Gái gọi của Rooney sinh con gái

13:16 Thứ năm 03/01/2013

Sáng 2/1, cô nàng Jenny Thompson hạnh phúc thông báo rằng vừa sinh công chúa nhỏ nhưng từ chối tiết lộ danh tính bố đứa bé.

Gái gọi Jenny Thompson cũng không rõ ai là bố của con mình. Ảnh: FHM.

Cựu gái gọi từng có giá phục vụ 1.200 bảng một giờ đặt tên con là Izabella. "Không thể rời mắt khỏi cô con gái bé bỏng Izabella. Tôi là người phụ nữ hạnh phúc nhất trên đời. Bố mẹ tôi cũng thật tuyệt, cảm ơn bố mẹ đã nắm chặt tay con trong giờ phút vượt cạn", Jenny viết trên Facebook.

Hồi tháng 9, tin cô nàng gái gọi đình đám mang bầu khiến xứ sở sương mù xôn xao, tò mò về tác giả cái thai trong bụng cô. Bản thân Jenny cũng không biết cha của con mình là ai nên dự định làm xét nghiệm ADN.

Dù đang mang thai, kiều nữ 23 tuổi này vẫn nhận được không ít lời tán tỉnh từ các chàng trai. Danny Simpson, hậu vệ Newcastle thậm chí còn nài nỉ xin ảnh chụp bụng bầu của cô nàng. Sau khi nhận được ảnh, Danny tấm tắc khen Jenny vẫn còn sexy lắm.

Theo The Sun, người đẹp 23 tuổi từng thừa nhận đã ngủ với hơn 100 người đàn ông trong đó có cả những ngôi sao Ngoại hạng, nổi bật nhất là Rooney và Balotelli. Jenny Thompson và cô bạn Helen Wood chơi trò ba người với chàng Shrek khi Coleen đang mang thai bé Kai cách dây 3 năm.
Hoàng Trang | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục