Futsal Việt Nam thất bại trước Colombia

07:44 Chủ nhật 16/11/2014

Sau trận thua trước đương kim vô địch thế giới – Brazil, ở lượt trận cuối cùng vòng bảng giải Grand pix, ĐT futsal Việt Nam phải đối đầu với một đội bóng hàng đầu thế giới khác là Colombia.

Mặc dù Colombia đang đứng thứ 4 thế giới nhưng các cầu thủ của tuyển futsal Việt Nam đã chơi không hề e dè, tạo ra thế trận hoàn toàn ngang ngửa nếu không muốn nói là tạo ra nhiều cơ hội hơn. Tuy nhiên các cầu thủ chúng ta dứt điểm quá kém, các cú sút hầu hết hoặc không đủ nguy hiểm để vượt qua TM đội Colombia hoặc không chính xác. Trong khi đó cả 6 bàn thua đều do mắc sai làm cá nhân. Ở phút 35, khi tỷ số đang là 2-3 do công của Văn Vũ và Anh Tùng, với thế trận đang có lợi cho đội Việt Nam thì hàng loạt sai sót cá nhân đã tạo điều kiện cho đội bạn nâng tỷ số lên 6-2.

Được đối đầu với những đội bóng hàng đầu thế giới sẽ giúp futsal Việt Nam tiến bộ hơn

Qua hai trận gặp Brasil và Colombia, nếu muốn có kết quả tốt hơn thì đội tuyển futsal Việt Nam cần phải cải thiện rất nhiều khâu ghi bàn. Kết thúc vòng bảng đội Việt Nam không được điểm nào, đứng thứ 3, đội Colombia thua Brasil nên đứng thứ nhì. Ở bảng B, đội Iran thắng 2 trận đứng nhất bảng, đội Goatemala thắng Costar Rica 2-1 nhì bảng. Đội Costa Rica thua cả hai trận, đứng bét bảng.

Ngày hôm nay, đội Việt Nam sẽ gặp đội Costa Rica trong trận tranh hạng 5 vào lúc 21g00 giờ Việt Nam . Trận BK 1 diễn ra giữa đội Brasil và Goatemala, trận BK 2 là giữa Iran và Colombia.
Tú Trần | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục