FIFA báo tin mừng cho trận đấu lịch sử của CAHN

11:00 Thứ sáu 06/10/2023

TinTheThao.com.vnFIFA đã xác nhận một thông tin thú vị về trận đấu tranh danh hiệu sắp tới của CLB Công An Hà Nội.

Nguồn tin từ trang Thethao 247 cho biết, phía FIFA đã đồng thuận để VPF sử dụng công nghệ VAR cho trận tranh Siêu Cúp Quốc gia giữa Công An Hà Nội và Thanh Hóa. Đây sẽ là lần đầu tiên trong lịch sử, công nghệ này được sử dụng cho trận đấu tranh danh hiệu giữa nhà vô địch V-League và đội bóng nắm giữ Cúp Quốc gia. 

Đáng chú ý, đây cũng là lần đầu tiên, trận tranh Siêu Cúp Quốc gia được tổ chức vào quý IV cuối năm do VPF áp dụng khung thi đấu mới để đồng bộ với các giải VĐQG hàng đầu châu lục. 

FIFA báo tin mừng cho trận đấu lịch sử của CAHN - Bóng Đá

Công nghệ VAR sẽ được áp dụng cho trận tranh Siêu Cúp Quốc gia. Ảnh: Báo Tiền Phong. 

Trước đó, khi bình luận về trận đấu lịch sử khai màn mùa giải mới, Tổng Giám đốc VPF, ông Nguyễn Minh Ngọc cho biết: "Việc thi đấu theo khung thời gian thống nhất với AFC cũng như châu Âu đem đến tính đồng bộ trong hệ thống thi đấu, tạo điều kiện thuận lợi hệ thống các giải bóng đá chuyên nghiệp quốc gia phát triển và hòa nhập.

Năm 2023 khá đặc biệt khi chúng ta có hai trận Siêu Cúp được tổ chức trong cùng một năm. Trận Siêu Cúp Quốc gia 2023 sẽ là trận đấu lịch sử mở màn cho một mùa giải lịch sử, mùa giải đầu tiên áp dụng khung thời gian thi đấu mới".

Phi Yến | 10:30 06/10/2023
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục