Ferdinand: Phòng thay đồ M.U cần một vị huấn luyện viên mạnh mẽ

11:01 Thứ năm 24/02/2022

TinTheThao.com.vnHuyền thoại người Anh cho rằng, Quỷ đỏ sẽ cần phải tìm kiếm nhà cầm quân thích hợp hơn để hướng đến việc giành danh hiệu.

 

Rangnick nói về bầu không khí tại Wanda Metropolitano

Trong chuyến hành quân đến Wanda Metropolitano, đoàn quân HLV Ralf Rangnick đã gặp vô vàn khó khăn. Họ sớm phải nhận bàn thua từ phút thứ 7, khi Joao Felix có tình huống chạy chỗ thông minh để tung ra cú đánh đầu hiểm hóc hạ gục De Gea.

Tuy nhiên những nỗ lực sau đó đến từ đại diện xứ sương mù cũng đã giúp họ tìm thấy bàn thắng quân bình tỷ số ở phút 80. Như vậy, Man Utd vẫn còn nguyên vẹn cơ hội đi tiếp nếu giành thắng lợi trong trận lượt về trên sân nhà Old Trafford.

'That dressing room needs a strong manager': Rio Ferdinand - Bóng Đá

 Man Utd cần một vị thuyền trưởng mới.

Mặc dù vậy, huyền thoại Rio Ferdinand vẫn không mấy lạc quan về khả năng tiến sâu của đội bóng cũ, trong bối cảnh vị trí huấn luyện viên trưởng chưa được giải quyết ổn thỏa. Chia sẻ trên BT Sport, ông cho biết:

"Vị trí huấn luyện viên cực kỳ quan trọng.

Tôi không nghĩ rằng cho đến khi Sir Alex rời đi, bạn có thể thấy một vị HLV đã điều hành mọi thứ từ trên xuống dưới và thiết lập nhịp điệu, văn hóa và triết lý cho CLB. 

Mọi thứ đều được quyết định bởi HLV, ông ấy sẽ đưa ra chỉ thị từ trên xuống dưới. Man Utd đang thiếu điều đó, họ cần một ai đó đến và cho thấy sự mạnh mẽ. 

Phòng thay đồ đã tiễn quá nhiều vị huấn luyện viên đến mức nó không thể có chiến lược gia đủ mạnh mẽ để giải quyết các cá tính và thực sự giải quyết vấn đề về mặt con người."

Trường Sơn | 10:31 24/02/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục