Ferdinand: "Nếu tôi là HLV trưởng, tôi sẽ bảo Ronaldo ngồi xuống"

10:03 Thứ tư 15/09/2021 | 1

TinTheThao.com.vnCựu trung vệ Quỷ đỏ đã có những nhận xét thẳng thắn về người đồng đội cũ ở trận đấu trước Young Boys.

Man United có trận thua bất ngờ 1-2 trước Young Boys ở trận ra quân vòng bảng Champions League. Tấm thẻ đỏ của Aaron Wan-Bissaka ở phút thứ 35 tạo nên bước ngoặt của trận đấu. Quỷ đỏ chơi thiếu người và hệ lụy đã đến. Man United lần lượt nhận 2 bàn thua ở các phút 66 và 90+5'.

Siêu sao Cristiano Ronaldo tiếp tục lên tiếng với bàn thắng mở tỷ số ở phút thứ 13. Tuy nhiên, sự tỏa sáng đó của cựu tiền đạo Real Madrid không đủ giúp đội nhà giành ít nhất 1 điểm. Cả Fernandes và Ronaldo đều được HLV Ole Gunnar Solskjær rút ra nghỉ ở phút 72.

‘Sit down!’ – Rio Ferdinand reacts to Cristiano Ronaldo’s touchline antics in Manchester United loss - Bóng Đá

Ronaldo hò hét ngoài đường pitch.

Bên ngoài đường biên, Ronaldo không ngừng hò hét, thúc giục các đồng đội thi đấu. Chia sẻ về điều này, cựu trung vệ Rio Ferdinand cho biết: "Nếu tôi là HLV trưởng, tôi sẽ bảo cậu ấy ngồi xuống.". 

Đồng quan điểm, cựu tiền đạo Peter Crouch nhận định: "Nếu tôi là người quản lý, tôi cũng sẽ bảo anh ấy ngồi xuống. Tuy nhiên, anh ấy là Cristiano, chúng ta nên để anh ấy được tự do làm theo ý thích"

Ferdinand tiếp tục: "Tôi hiểu vấn đề này. Đối với người hâm mộ, nhiều người sẽ tán đồng với hành động của Ronaldo. Anh ấy là một người khao khát chiến thắng, đam mê mãnh liệt.".

Sau thất bại trước Young Boys, Man United sẽ có chuyến làm khách đến sân nhà của West Ham United cuối tuần này. Đội chủ sân Old Trafford đang dẫn đầu BXH với 10 điểm sau 4 vòng đấu. 

Ronaldo trở lại Man United:

 
Anh Nguyễn | 09:33 15/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục