Ferdinand chỉ rõ sự khác biệt của Man United dưới thời Rangnick

05:36 Thứ tư 08/12/2021

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Đức đã mang đến những dấu ấn đầu tiên cho Quỷ đỏ ở chiến thắng trước Crystal Palace cuối tuần qua.

Những dấu ấn đầu tiên của Ralf Rangnick tại Man United đã được thể hiện ở chiến thắng 1-0 trước Crystal Palace cuối tuần qua. Đội chủ sân Old Trafford kiểm soát hoàn toàn thế trận, tung ra nhiều cú dứt điểm và đường chuyền hơn đối thủ. Điều đáng bàn hơn khi Fred đã xóa tan chỉ trích khi anh là tác giả của bàn thắng quyết định đem về 3 điểm cho Quỷ đỏ.

Rangnick sẽ đảm trách vai trò HLV tạm quyền Man United đến hết mùa giải 2021/2022 trước khi chuyển sang vị trí cố vấn thể thao. Chiến lược gia người Đức khẳng định sẽ truyền tải lối chơi Gegenpressing đến Man United, tuy nhiên theo Rangnick để hiện thực hóa điều đó ông cần thêm thời gian.

Rio Ferdinand believes Ralf Rangnick has already changed Manchester United for the better - Bóng Đá

Rangnick có chiến thắng đầu tiên trên cương vị HLV tạm quyền Man United. 

Bình luận về những tác động tích cực của Rangnick mang đến Man United, cựu trung vệ Rio Ferdinand chia sẻ trên BT Sport: "Tôi nghĩ Man United đã có những thay đổi nhất định, về cấu trúc đội hình, cách dàn xếp tấn công ở trận đấu trước Palace. Rangnick đến và ngay lập tức, bạn có thể thấy rõ sự khác biệt về cường độ thi đấu, cách sơ đồ chiến thuật vận hành.".

"Rangnick mong muốn đội nhà có sự cân bằng tốt giữa tấn công, lúc có bóng và không bóng," Ferdinand phân tích.

Man United triển khai sơ đồ khá lạ lẫm 4-2-2-2 trước Palace. Bộ đôi Bruno Fernandes - Jadon Sancho hoạt động ở hành lang cánh nhằm hỗ trợ cho 2 mũi nhọn tấn công trên hàng công là Cristiano Ronaldo và Marcus Rashford. 

Các cầu thủ Man United tập luyện trước trận đấu với Young Boys:

 
Anh Nguyễn | 05:06 08/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục