Felipe Scolari khiêm tốn trước vinh quang của Brazil

10:41 Thứ hai 01/07/2013

HLV Felipe Scolari hi vọng rằng trải nghiệm chiến thắng ở Confederation Cups sẽ giúp Brazil đủ tự tin sẵn sàng thách thức ngai vàng tại World Cup 2014.

Scolari đã ăn mừng chức vô địch Confed Cup cùng các học trò sau thắng lợi áp đảo trước Tây Ban Nha. Nhưng ông không hề tỏ ra chủ quan. Scolari tin rằng những thử thách khó khăn hơn vẫn đang chờ đợi ở phía trước.

Scolari vẫn rất bình tĩnh sau chiến thắng - Ảnh: Getty

Ông chia sẻ với báo giới: “Chúng tôi đã không nói trước điều này (thắng lợi trước Tây Ban Nha - Thethaovanhoa.vn). Đó là con đường đội bóng phải tiếp tục đi. Chúng tôi cũng biết rằng màn trình diễn này thậm chí chưa tiệm cận được với những gì Brazil phải thể hiện vào năm tới.”

Mọi thứ sẽ còn khó khăn hơn. Nhưng con đường chúng tôi chọn đã dễ đi hơn một chút. Chiến thắng này sẽ tạo ra môi trường tốt hơn (cho Brazil).”

Scolari cũng ca ngợi sự cổ vũ từ các CĐV: “Sự cổ vũ mà chúng tôi nhận được từ các CĐV ở trong và ngoài sân thật tuyệt vời. Brazil cần tiếp tục giành lấy sự ủng hộ của đất nước.”

Trong men say chiến thắng, nhà vô địch thế giới năm 2004 bất ngờ chia sẻ về thất bại của ông với đội tuyển Bồ Đào Nha ở Chung kết EURO 2004: “EURO 2004 là một nỗi thất vọng to lớn với người Bồ Đào Nha và tôi. Nhưng những chuyện như thế vẫn luôn xảy ra trong cuộc sống. Lần này, tôi đã vô địch với Brazil. Thế hệ này thật tuyệt vời.
Minh Chiến | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục