Federer hưng phấn, Nishikori tự tin

11:43 Thứ hai 29/06/2015

(TinTheThao.com.vn) - Lạc quan chính là tâm trạng chung của Roger Federer và Kei Nishikori trước thềm Wimbledon 2015.

Federer tràn đầy tự tin chinh phục Wimbledon. Ảnh: Internet.

Federer chính là một trong những tay vợt khởi động thành công nhất cho Wimbledon năm nay. "Tàu tốc hành" người Thụy Sĩ khi được trở về mặt sân cỏ sở trường dễ dàng lên ngôi vô địch Halle Open. Đó đã là lần thứ tám FedEx nâng cao chiếc cúp vô địch, một kỷ lục vô tiền khoáng hậu.

Màn làm nóng hoàn hảo trên giúp Federer tỏ ra cực kỳ phấn khích: "Tôi nghĩ là mình đã có sự chuẩn bị tốt nhất cho Wimbledon từ trước tới giờ vì đã có hơn một tuần tập luyện trên sân cỏ. Thắng lợi ở Halle mang đến sự tự tin giúp tôi chinh phục Wimbledon. Tôi cảm thấy mình đang ở trạng thái rất tốt cả về tinh thần và thể chất.”

Tại Wimbledon năm nay Federer được xếp hạt giống số hai, nhánh đấu của anh có sự hiện diện của một nhà cựu vô địch khác, Andy Murray và tay vợt Tây Ban Nha Rafael Nadal.

Ở một diễn biến khác Kei Nishikori cho hay: "Tôi đã hoàn toàn khỏe mạnh và sẵn sàng trở lại. Tôi nghĩ rằng mình đã có sự chuẩn bị tuyệt vời khi tham dự giải đấu ở Halle."

Trước đó Nishikori cũng chọn Halle làm điểm đến trước Wimbledon nhưng anh không may dính chấn thương bắp chân. Thành tích tốt nhất của Nishikori là vào tới vòng 4 hồi năm ngoái.

Nam Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục