Federer đặt cửa CK Australian Open

12:13 Chủ nhật 27/01/2013

“Tàu tốc hành” đã đưa ra dự đoán trước trận chiến Djokovic – Murray.

Federer đã thua Andy Murray sau trận bán kết marathon kéo dài 5 set. Đó là trận đấu rất căng thẳng, kịch tính mà Federer sau đó phải thừa nhận đối thủ của anh đã chơi xuất sắc hơn. Trước đó, mùa hè năm ngoái Federer cũng đã gục ngã dưới tay Murray ở Olympic London.

Mặc dù vậy, huyền thoại người Thụy Sĩ vẫn đánh giá Djokovic cao hơn Murray trong trận chung kết Australian Open sẽ diễn ra chiều nay (15h30, VN). Trước báo giới, FedEx đã đưa ra nhận định: “Rõ ràng Novak vẫn có nhiều cơ hội hơn. Cậu ấy là một ứng cử viên thực sự. Tôi nghĩ thế dù tôi biết cậu ấy đã bị Andy đánh bại ở US Open”.

Federer cho rằng Djokovic nhỉnh hơn Murray

“Tôi cho rằng sự khác biệt ở chỗ Novak đã được nghỉ ngơi nhiều hơn 1 ngày. Andy cũng đã có 1 ngày nghỉ sau trận đấu với tôi. Thực ra cậu ấy cũng không vất vả cho tới khi vào bán kết. Đó là một may mắn lớn. Mặc dù vậy, Novak đã vô địch 2 năm liền ở đây và đã quá quen với sức ép. Trận đấu với Stan (Wawrinka) đã chứng minh điều đó. Đây sẽ là một cuộc chiến nảy lửa, không nghi ngờ gì. Nhưng tôi sẽ chọn Novak”.

Cũng liên quan tới Australian Open, hôm qua đã diễn ra trận CK đôi nam và anh em nhà Bryans một lần nữa lên ngôi. Đây đã là chức vô địch Grand Slam thứ 13 trong sự nghiệp của “quái vật hai đầu”. Họ cũng đã có tới 6 chiếc cúp ở Melbourne Park, vượt qua kỳ tích của bộ đôi huyền thoại John Newcombe và Tony Roche. Theo thống kê, anh em Bryans đã lọt vào 9 trận CK Australian Open trong 10 năm qua và nếu tính trong kỷ nguyên mở thì họ cũng đã lập kỷ lục 23 lần vào CK các giải Grand Slam.

Trong khi đó, 15h30 chiều nay (giờ VN), trận CK Australian Open nội dung đơn nam sẽ diễn ra giữa Novak Djokovic và Andy Murray. Trận đấu sẽ được tường thuật trực tiếp bằng cả text và video trên 24h.com.vn. Mời các bạn đón xem!
 

T.A | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục