Federer đánh đôi cùng Wawrinka

19:21 Thứ năm 06/03/2014

(TinTheThao.com.vn) - Hai tay vợt hàng đầu Thụy Sỹ đã quyết định tranh tài ở cả nội dung đôi nam.

Dù đã bước sang tuổi 33 và dấy lên không ít lo ngại về vấn đề thể lực khi tham dự các giải đấu. Tuy nhiên mới đây, Roger Federer đã quyết định cùng người đồng hương, ĐKVĐ Úc mở rộng Stanislas Wawrinka tham dự cả nội dung đánh đôi tại Indian Wells Masters. Đây được xem là một ý tưởng táo bạo cả với những thành viên của BTC.

Federer/ Wawrinka từng lên ngôi tại Olympic Bắc Kinh 2008.

Đối thủ tại vòng 1 của bộ đôi Thụy Sỹ sẽ là Rohan Bopanna (Ấn Độ) và Aisam-ul-Haq Qureshi (Pakistan). Qureshi chính là tay vợt từng đến Việt Nam tham dự vòng loại Davis Cup hồi tháng trước. Nếu khởi đầu thuận lợi, Federer/ Wawrinka có khả năng sẽ phải chạm trán cặp Novak Djokovic/ Filip Krajinovic tại vòng 2.

Thành tích tốt nhất trong những Federer đứng cặp với Wawrinka dĩ nhiên là chức vô địch Olympic Bắc Kinh 2008. Còn trong lịch sử Indian Wells, 2 tay vợt này từng giành ngôi á quân năm 2011 sau khi để thua cặp Alexandr Dolgopolov (Ukraine) và Xavier Malisse (Bỉ).

Ngoài Federer và Wawrinka, còn có 4 tay vợt khác trong top 10 cũng tham gia đánh đôi gồm Juan Martin del Potro, Andy Murray, Richard Gasquet và Jo-Wilfried Tsonga.

Đức Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục