Farah biến biểu tượng chiến thắng thành điệu nhảy

07:52 Thứ bảy 24/11/2012

Nhằm mục đích gây quỹ từ thiện giúp trẻ em nghèo ở Đông Phi vừa trải qua trận “hạn hán thế kỷ”. Mới đây, nhà vô địch Olympic, Mo Farrah cùng tổ chức từ thiện của mình đã tự làm video clip với điệu nhảy mang tên “Mobot”, với hy vọng cơn sốt từ điệu nhảy này sẽ giúp anh và tổ chức Mo Farah Foundation kiếm được số tiền là hơn 100.000 bảng Anh giúp đỡ trẻ em bị ảnh hưởng do đợt hạn hán vừa qua.

“Mobot” là điệu nhảy lấy cảm hứng từ kiểu ăn mừng bản thắng đã trở thành thương hiệu của Mo Farah (đưa hai tay lên đầu hình trái tim).

“Rất nhiều người đã nói với tôi rằng tôi nên làm một điều gì đó từ biểu tượng Mobot, có người khuyên tôi nên biến nó thành một điệu nhảy và tạo ra cơn sốt như điệu Gangsnam để mang lại lợi ích cho trẻ em Đông Phi. Tôi đã suy nghĩ rất nhiều và cuối cùng chúng tôi đã bắt tay vào thực hiện. Một sự khác biệt là trẻ em không có được những cơ hội trong khi tôi có thể làm điều đó, vì vậy tôi hy vọng điệu nhảy Mobot được nhiều người hưởng ứng”, nhà vô địch người Anh gốc Somalia nói.

Mo Farah và các thành viên của quỹ Mo Farah tin rằng mỗi lượt upload video sẽ mang lại cho họ 2 bảng Anh để góp phần vào quỹ từ thiện. Toàn bộ số tiền sẽ được dùng vào việc chăm sóc y tế, xây dựng trường học và giúp trẻ em Đông Phi đón một Giáng Sinh vui vẻ.

Được biết điệu nhảy Mobot sẽ được phát hành cả trên iTuners vào tháng 12 để chuẩn bị cho bữa tiệc Giáng sinh và năm mới.

Chi Na | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục