Fanzone riêng cho người Ba Lan

08:36 Chủ nhật 03/06/2012

Lẽ ra, chúng tôi chỉ biết ở Wroclaw có một fanzone duy nhất ở khu phố cổ do UEFA phối hợp với chính quyền sở tại dựng lên. Nhưng khi gặp anh bạn phóng viên đặc biệt của Báo Bóng đá, Michal Zadchony chúng tôi mới biết ở đây còn một fanzone khác.

Fanzone mà Zadchony chỉ cho chúng tôi nằm cách trung tâm Wroclaw khá xa. Nó được dựng lên ngay ở trong một công viên rộng mênh mông, mà khi đi vào đó có cảm giác như chúng tôi đang lạc vào thế giới của câu chuyện “Nàng công chúa ngủ trong rừng”.

Đặc biệt, fanzone này được dựng lên để dành riêng cho người Ba Lan. Theo như anh bạn Zadchony, ngay buổi chiều tối cùng ngày, những người Ba Lan yêu bóng đá chân chính sẽ tụ tập ở đây để xem trận đấu giao hữu giữa ĐT Ba Lan và Andorra trước thềm EURO 2012.

Quan sát quanh fanzone dành riêng cho người Ba Lan, chúng tôi nhận thấy ở đây bàn ghế được xếp rất ngay ngắn hướng về phía màn hình lớn (theo Zadchony thì gần đến lúc diễn ra trận đấu, có lẽ màn hình mới được lắp đặt xong). Xung quanh những hàng ghế là rất nhiều quán hàng. Trong đó, các quán bia với rất nhiều các két bia lớn được xếp khắp nơi.

Với rất nhiều quầy bán bia và lượng bia lớn như vậy, chúng tôi đoán là các CĐV Ba Lan sẽ xem và cổ vũ cho đội nhà thi đấu không say không về!

Đức Huy | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục