Fan Chelsea đòi tống khứ Wilian vì hành động thiếu tôn trọng Conte

00:45 Thứ hai 21/05/2018

Người hâm mộ Chelsea chiều nay đã rủ nhau khủng bố tài khoản Twitter của Willian sau khi tiền vệ người Brazil có những hành động thiếu tôn trọng HLV Conte trên Story Instagram của mình.

The Blues và Quỷ đỏ đã có cuộc chạm trán nảy lửa tại Wembley tối qua trong khuôn khổ chung kết cúp FA 2018. Cả hai đội đều bước vào trận đấu với tâm thế phải thắng cho bằng được để vớt vát một mùa giải u ám đã qua - sau khi Manchester City vô địch Ngoại hạng Anh và Cúp liên đoàn.

Một trong những điều khiến dư luận bàn tán sau trận đấu này là việc lựa chọn đội hình ra sân của Conte. Chiến lược gia người Ý đã sử dụng hàng tiền vệ 3 người trong nỗ lực vô hiệu hoá bộ 3 Nemanja Matic, Paul Pogba và Ander Herrera của đối phương. Điều này dẫn đến việc tuyển thủ người Brazil Willian bị loại để lấy chỗ cho Eden Hazard và Oliver Giroud.

Cuối cùng, Conte đã cho thấy những quyết định của mình là đúng khi đội bóng của ông giành thắng lợi 1-0 nhờ bàn thắng của siêu sao người Bỉ Eden Hazard trên chấm penalty ở phút 22.

Tuy vậy, điều đó không làm Willian cảm thấy hài lòng với huấn luyện viên của mình và anh đã hướng sự chỉ trích vào Conte một cách khéo léo trên Story Instagram:

Fan Chelsea đòi tống khứ Wilian vì hành động thiếu tôn trọng Conte - Bóng Đá

 

Có thể thấy, tiền vệ này đăng hình ăn mừng chức vô địch cùng cả đội nhưng lại dùng icon chiếc cúp để che toàn bộ hình ảnh của HLV Conte. 

Ngoài ra, Willian cũng đã từ chối tham gia vào bất cứ cuộc phỏng vấn nào sau trận đấu tối qua. Theo ghi nhận của các phóng viên, cầu thủ được cho là đang có liên hệ với Manchester United đã thừa nhận rằng anh không chắc mùa giải tới mình có còn thi đấu ở Stamford Bridge hay không.

Trong vài giờ sau khi Story của Willian được đăng trên Instagram, một số đông những cổ động viên nhiệt thành của Chelsea đã nhảy vào để công kích anh nhằm bảo vệ huấn luyện viên người Ý. Nhiều người còn cho rằng cầu thủ 29 tuổi này xứng đáng bị bán đi ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vì đã có những hành động thiếu tôn trọng HLV đến vậy.

Nguyễn Kim Ngọc Anh | 23:20 20/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục