Evra: 'Tôi và Vidic không nói chuyện trong 3 tháng'

07:32 Thứ sáu 15/10/2021

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Patrice Evra tiết lộ câu chuyện thú vị với Nemanja Vidic thời điểm cả hai khoác áo Manchester United.

Chia sẻ trên kênh MUTV, Patrice Evra cho hay: "Chúng tôi gia nhập Man Utd cùng lúc và chúng tôi gặp khó khăn như nhau. Tôi nhớ là chúng tôi ở chung một khách sạn, và chúng tôi trông rất tệ thời điểm ban đầu.

Chúng tôi phải chơi ở đội dự bị với HLV Rene Meulensteen. Sau 45 phút, chúng tôi bị rút khỏi sân. Trong phòng thay đồ, Vidic nói, 'Người đại diện đã gọi cho tôi, tôi cần phải trở lại Moscow'. Ngoài ra, đại diện của tôi cũng gọi và nói rằng có [sự quan tâm từ] AS Roma.Thật khó khăn khi ở đây."

Evra on Vidic - Bóng Đá

 Vidic và Evra từng xung đột ở Man Utd.

Evra tiếp tục: "Thành thật mà nói, chúng tôi từng xung đột. Chúng tôi đối đầu nhau - tôi và anh ấy - và không nói chuyện trong 3 tháng. Chúng tôi chơi bóng cùng nhau nhưng thậm chí không nói một lời nào. Tôi chưa bao giờ nói với anh ấy rằng hãy di chuyển bên trái hay bên phải. Anh ấy cũng vậy. Sir Alex Ferguson phải đổi Rio Ferdinand sang chơi bên cánh trái với tôi.

Cứ như vậy trong 3 tháng cho đến khi, sau một trận đấu, tôi nhớ anh ấy đã đến gặp tôi trong phòng thay đồ và đập tay với tôi. Mọi người đều nghĩ như 'cuối cùng mọi chuyện đã giải quyết' vì chúng tôi là bạn thân của nhau.

Tôi yêu anh ấy rất nhiều. Chúng tôi từng xung đột nhưng chúng tôi tôn trọng nhau. Nếu chúng tôi làm sai điều gì đó, chúng tôi sẽ tranh cãi nhưng xét theo cách tương tự, đó là một mối quan hệ thực sự tuyệt vời."

Cận cảnh một buổi tập của Man United

  
Tiểu Lam | 06:34 15/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục