Everton, Aston Villa săn đón sao Barcelona

10:30 Thứ ba 26/03/2024

TinTheThao.com.vnTheo báo cáo từ Diario Sport, tiền vệ 20 tuổi lọt tầm ngắm của hai đội bóng Premier League là Everton và Aston Villa.

Theo báo cáo từ Diario Sport, ngôi sao Fermin Lopez đã lọt vào tầm ngắm của hai đội bóng Premier League. Mùa giải năm nay, sao mai 20 tuổi từng bước khẳng định giá trị, chỗ đứng trong màu áo Barcelona. 

Cơn khủng hoảng chấn thương buộc Xavi Hernandez phải tin dùng, trao cơ hội cho các tài năng trẻ. Trong bối cảnh đó, Fermin Lopez đã tận dụng cơ hội ghi điểm với giới chuyên môn. Fermin Lopez ghi 3 bàn sau 5 trận đấu gần nhất.

Fermin Lopez: “I hope Xavi can be Barcelona’s Sir Alex Ferguson” - Bóng Đá

Lopez trong màu áo Barcelona. 

Theo Diario Sport, hai đội bóng Aston Villa và Everton bày tỏ sự quan tâm đến tiền vệ 20 tuổi. Kịch bản Barcelona bán đi Lopez có khả năng xảy ra khá thấp. Đội chủ sân Nou Camp hoạch định Lopez trong kế hoạch phát triển dài hạn.

Nhiều nhà chuyên môn đánh giá cao năng lực, phẩm chất của Lopez. "Cậu ấy có những điều tốt nhất mà chúng tôi từng thấy ở Pedri và Gavi," HLV trưởng ĐTQG Tây Ban Nha, Luis de la Fuente chia sẻ.

"Lopez là một cầu thủ tuyệt vời. Cậu ấy không để mất bóng. Cậu ấy có khả năng qua người ở các tình huống 1 chọi 1, có thể dứt điểm từ ngoài vòng cấm địa," Xavi chia sẻ.

Anh Nguyễn | 09:32 26/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục