Eriksson: "Nếu cậu ấy sung sức, Tam Sư có thể lên ngôi vô địch"

05:37 Thứ sáu 18/11/2022

TinTheThao.com.vnCựu HLV tuyển Anh đã đưa ra đánh giá khách quan về cơ hội vô địch World Cup của thầy trò Gareth Southgate.

 

Chia sẻ trên truyền thông, cựu HLV Sven-Goran Eriksson nhận định Harry Kane là chìa khóa của tuyển Anh trên hành trình chinh phục World Cup 2022. Tam Sư được giới chuyên môn đánh giá là một trong số những ứng cử viên nặng ký giành cúp vàng thế giới.

HLV Gareth Southghate sở hữu nhiều ngôi sao tấn công nổi bật như Phil Foden, James Maddison, Bukayo Saka và Jack Grealish. Theo Eriksson, Tam Sư cần một phiên bản Harry Kane khỏe mạnh và phong độ tốt nhất tại Qatar sắp tới.

"Nhân tố trụ cột là Harry Kane. Cậu ấy sẽ sắm vai cây săn bàn. Nếu Kane có phong độ tốt, tuyển Anh có thể giành chức vô địch. Họ sở hữu nhiều ngôi sao, thế nhưng Kane là người quan trọng nhất. Nếu cậu ấy sung sức, Tam Sư có thể lên ngôi vô địch" Eriksson nhận định.

Sven-Goran Eriksson claims England can only win the World Cup 'if Harry Kane is fit and firing'  - Bóng Đá

Kane được các CĐV kỳ vọng tỏa sáng.

"Vấn đề lớn nhất với Southgate là chọn ra 11 cái tên đá chính. Southgate sở hữu trong tay nhiều nhân sự chất lượng. Đó là một lợi thế lớn".

"Tôi nghĩ đây là một trong những VCK World Cup mà bạn không đoán chắc được nhà vô địch. Nếu bạn hỏi 100 chuyên gia khác nhau, mỗi người sẽ đưa ra câu trả lời khác biệt".

Phong độ của Kane mùa này hoàn toàn thuyết phục. Chân sút 29 tuổi đóng góp 12 bàn tại Premier League. Đội trưởng Tam Sư là một trong những ứng cử viên nặng ký cho danh hiệu Chiếc giày vàng bên cạnh Erling Haaland.

Anh Nguyễn - theo xevathethao.vn | 05:07 18/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục