Enrique sẽ không mạo hiểm với chấn thương của Messi

08:26 Thứ tư 20/01/2016

(TinTheThao.com.vn) - Mặc dù chưa đưa ra quyết định cuối cùng, nhưng có vẻ Luis Enrique sẽ không mạo hiểm sử dụng một Messi không thực sự lành lặn.

Tối nay, Barca sẽ làm khách trên sân Athletic Bilbao. Đây là trận đấu lượt đi vòng tứ kết cúp Nhà vua Tây Ban Nha. HLV Enrique và các học trò hiểu rằng trước mắt là một thử thách không hề nhỏ nếu họ muốn bảo vệ danh hiệu này.

Tuy nhiên, có vẻ như đội bóng xứ Catalunya sẽ không có được sự chuẩn bị tốt nhất. Ngoài Luis Suarez không thể ra sân do bị lĩnh án treo giò, có vẻ như Messi cũng không sẵn sàng cho trận đấu này.

Đây không phải là lúc Enrique nên mạo hiểm sử dụng cầu thủ chấn thương. Ảnh: Internet.

Cầu thủ người Argentina đã dính chấn thương và buộc phải rời sân trong trận đấu với chính Bilbao ở La Liga cuối tuần trước. Mặc dù đã lên tiếng xác nhận rằng đó chỉ là một cơn đau nhẹ, nhưng HLV người Tây Ban Nha vẫn tỏ ra rất thận trọng.

"Ngày mai chúng ta sẽ biết kết quả," Enrique nói. "Tôi không bao giờ mạo hiểm với cầu thủ của mình. Nếu đây là trận chúng kết, thì mọi chuyện có thể sẽ khác."

Nếu vắng cả Suarez lẫn Messi, trách nhiệm ghi bàn cho Barca sẽ đặt cả trên đôi vai của Neymar. Nhưng Lucho có vẻ không quá lo lắng bởi vì trong tay ông còn có một quân bài lợi hại khác, đó là Arda Turan, cầu thủ vừa chính thức được thi đấu vào đầu 2016 và đã có những màn thể hiện rất tuyệt vời.

Cũng tại vòng đấu này, Atletico Madrid sẽ làm khách trên sân Celta Vigo, trong khi Real Madrid đã bị loại từ trước đó bởi việc sử dụng cầu thủ phạm luật.

Thanh Thịnh | 08:07 20/01/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục