Emil Lê Giang gây thất vọng ngày ra mắt Navibank Sài Gòn

00:04 Thứ sáu 30/03/2012

Tuyển thủ người Slovakia gốc Việt Emil Lê Giang đã có buổi ra mắt chưa thật sự ấn tượng trong màu áo Navibank Sài Gòn hôm nay.

Emil Lê Giang đang gây hoài nghi.

Việc Emil Lê Giang có buổi tập đầu tiên với các cầu thủ N.SG hôm nay đã khiến nhiều người quan tâm bởi kể từ khi về Việt Nam 2 ngày trước, Emil khiến một số CLB để mắt bởi có bảng thành tích khá ấn tượng.

Tuy nhiên, sau buổi tập đầu tiên, cầu thủ này không để lại nhiều ấn tượng cho các đồng nghiệp khi thể hiện các bài tập cơ bản dưới sự chỉ dẫn của HLV Phạm Công Lộc. Tuy nhiên, cầu thủ từng chơi cho ĐT U17 Slovakia, vẫn còn khoảng 3 tuần để thử việc tại các CLB của V-League nhằm tìm kiếm cơ hội chơi bóng tại quê bố.

Emil Lê Giang (21 tuổi) sở hữu chiều cao 1m79 và vừa trở về nước lần thứ hai sau 10 năm. Emil có bố quê gốc Hà Tây cũ còn mẹ là người Slovakia. Emil có em trai là Patrick Lê Giang chơi ở vị trí thủ môn của các tuyển trẻ Slovakia và từng về Việt Nam thử việc ở tuyển U22 quốc gia năm 2009.

Emil Lê Giang được đặt gọi là “cầu thủ triệu đô” trong chuyến về thăm Việt Nam này bởi từng được chuyển nhượng cho CLB Nurnberg (Đức) hồi năm 2007 với giá 1 triệu euro. Trong màu áo đội trẻ Nuernberg, Emil từng ghi được 15 bàn ở ngay mùa đầu tiên.

Trong 3 tuần tới, ở giai đoạn thị trường chuyển nhượng cầu thủ mở cửa tại Việt Nam, Emil sẽ tham gia thử việc ở một số CLB. Nếu được nhận việc, tiền đạo này sẽ trở về Slovakia lo thủ tục và quay lại thi đấu tại V-League.

Ánh Dương | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục