Rời VFF, hé lộ bến đỗ mới của HLV Hoàng Anh Tuấn

09:43 Thứ bảy 11/05/2024 | 5

TinTheThao.com.vnHLV Hoàng Anh Tuấn hoàn toàn có thể tái xuất băng ghế chỉ đạo trong tương lai gần sau khi nói lời chia tay với VFF.

Theo thông tin từ trang VTC News, HLV Hoàng Anh Tuấn có thể cân nhắc khả năng tái xuất băng ghế chỉ đạo để giúp đỡ đội bóng quê hương, Khánh Hòa trốn thoát khỏi cuộc đua trụ hạng tại V-League. 

Hiện tại, đại diện Phố biển đang ngụp lặn ở vị trí cuối cùng trên BXH với chỉ 10 điểm sau 17 vòng đấu, kém CLB đứng trên, SLNA khoảng cách 5 điểm.

Rời VFF, hé lộ bến đỗ mới của HLV Hoàng Anh Tuấn - Bóng Đá

Rời VFF, HLV Hoàng Anh Tuấn có thể tái xuất V-League. Ảnh: VFF. 

Nếu tình hình không được cải thiện, Khánh Hòa hoàn toàn có thể trở thành đội bóng đầu tiên phải xuống hạng ở mùa giải năm nay. Mọi chuyện càng khó khăn hơn khi CLB đang bấp bênh về tài chính, HLV Võ Đình Tân đã ra đi trong khi người kế nhiệm, Trần Trọng Bình chưa thể mang đến sự thay đổi.

Chứng kiến tình cảnh khó khăn của đội nhà, không loại trừ khả năng HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ trở lại với guồng quay công việc để cứu giúp đại diện Phố biển.

Trước đó, cựu thuyền trưởng U23 Việt Nam từng bộc lộ ý định muốn nghỉ ngơi khi cho biết: "Sau hơn một năm tập trung toàn lực, thời gian cho công việc tại các đội tuyển trẻ Việt Nam, tôi cần nghỉ ngơi, về với gia đình, tái tạo năng lượng để tiếp tục công việc".

Phi Yến | 08:45 11/05/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục