Emery phá vỡ im lặng, chỉ ra 3 lý do Arsenal phá kỷ lục CN vì Pepe

08:03 Thứ sáu 02/08/2019

TinTheThao.com.vnThuyền trưởng Pháo Thủ làm rõ những tố chất đặc biệt của cậu học trò khiến đội bóng không ngần ngại "phá két".

Sau nhiều chờ đợi, cuối cùng Arsenal đã công bố tân binh lịch sử vào tối qua. Tiếp nối Gabriel Martinelli, Dani Ceballos và William Saliba, Nicolas Pepe trở thành chữ ký thứ 4 của Pháo Thủ trong phiên chợ Hè 2019. Đáng chú ý khi để có được sự phục vụ của tiền đạo Bờ Biển Ngà, Pháo Thủ chấp nhận phá kỷ lục chuyển nhượng, vung 80 triệu euro thuyết phục Lille gật đầu.

Với tư cách bản hợp đồng đắt giá nhất mọi thời đại, Pepe được kỳ vọng sẽ ngay lập tức nâng cấp sức mạnh hàng công đội chủ sân Emirates. Tại Ligue 1 mùa trước, ngòi nổ này từng đóng góp đến 22 bàn thắng cùng 11 đường kiến tạo, trở thành hiện tượng thú vị bậc nhất nước Pháp.

Unai Emery names the three reasons Arsenal smashed their transfer record to sign Nicolas Pepe - Bóng Đá

 Pepe chính thức gia nhập Arsenal.

Phát biểu sau khi chiêu mộ thành công quân bài chất lượng, HLV Unai Emery hết lời khen ngợi Pepe. Chiến lược gia Tây Ban Nha chỉ ra 3 điểm mạnh của cậu học trò mới khiến CLB không ngần ngại phá két vì anh.

"Nicolas là 1 ngòi nổ cánh tài năng và được đánh giá cao." Metro dẫn lời Emery. "Cậu ấy được khao khát bởi rất nhiều đội bóng hàng đầu Châu Âu."

"Ký hợp đồng với 1 ngòi nổ cánh hàng đầu là 1 trong những mục tiêu chủ chốt của chúng tôi ở TTCN này và tôi rất vui mừng Nicolas đã gia nhập.

Cậu ấy sẽ bổ sung tốc độ, sức mạnh và sự sáng tạo, nhằm mang đến nhiều bàn thắng hơn cho Arsenal."

Xem video ra mắt ấn tượng của Pepe trong màu áo Arsenal:

Phụng Sồ | 06:40 02/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục