Dybala thăng hoa vì thoát kiếp giày đen?

11:24 Chủ nhật 31/12/2017

TinTheThao.com.vnSau khi hưởng trọn hạnh phúc với cú đúp ngày trở lại trước Verona, tiền đạo Paulo Dybala còn có một tin vui nữa mà những ai tinh í mới nhận ra.

Sau nhiều trận đấu liên tiếp tại Serie A 'bị đày' trên băng ghế dự bị, cuối cùng Paulo Dybala cũng đã trở lại đội hình xuất phát của Juventus. Cụ thể Dybala chính là chủ nhân của 2 bàn thắng ở các phút 75 và 77 của trận đấu.

Dybala khoe giày mới nhân lúc lập cú đúp - Bóng Đá

 Cận cảnh giày mời của Dybala.

Nhưng một niềm vui khác của chân sút người Argentina chính là việc anh có hãng tài trợ mới cho mình. Bởi trong nửa năm gần đây anh vẫn luôn đau đầu trong việc tìm kiếm nhãn hàng tài trợ. Mới đây anh đã ký được hợp đồng với hãng thời trang thể thao Adidas.

Trong trận đấu với Verona, anh đã tự tin diện đôi giày với thiết kế ánh đồng của Adidas. Vậy là từ nay, Dybala đã chính thức tạm biệt những đôi giảy đen xấu xí rồi.

Dybala khoe giày mới nhân lúc lập cú đúp - Bóng Đá

 Không bị ám bởi giày đen nên anh cũng tỏa sáng hơn.

Với chiến thắng trước Verona, Juventus vẫn đang bám rất sát trong cuộc vô địch năm nay. Kết thúc vòng đấu thứ 19, khoảng cách giữa Jueventus và Napoli đang được duy trì ở mức 1 điểm. Nhìn chung, đây là một chiến thắng không mấy khó khăn của Juventus. Đội chủ nhà chỉ tạo được chút bất ngờ và khó khăn cho các các nhà đương kim vô địch.

Dybala khoe giày mới nhân lúc lập cú đúp - Bóng Đá

 Đôi giày đen luôn đồng hành với anh.

Quan trọng nhất là sự tỏa sáng của Dybala với cú đúp sau thời gian khá dài ngồi dự bị. Trước đây, HLV Allegri cho biết tiền đạo người Argentina gặp vấn đề tâm lý nên thi đấu không ổn định. Ngoài nguyên nhân mâu thuẫn với người yêu thì Dybala còn mệt mỏi trong quá trình tìm nhà tài trợ.

Trang Ý - BongDa.com.vn - TTVN | 10:55 31/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục