Được tin tưởng, sao trẻ Arsenal đòi vô địch EFL Cup

18:50 Thứ tư 30/11/2016

TinTheThao.com.vnThủ thành trẻ tuổi của Arsenal, Emiliano Martinez đang tiến những bước từ từ trên con đường xây dựng sự nghiệp tại câu lạc bộ thành London.

zp_684750657DP037_Arsenal_Trai_7021

 Emi Martinez sẽ ra sân đêm nay

Vào lúc 02h45 tối nay (01/12, theo giờ Việt Nam), Arsenal sẽ tiếp đón Southampton trên sân nhà Emirates trong khuôn tứ kết League Cup (EFL Cup). Và gần như chắc chắn huấn luyện viên người Pháp Arsene Wenger của Arsenal sẽ để thủ môn Emi Martinez ra sân bắt chính ngay từ đầu.

Đây chỉ mới là trận đấu thứ hai của anh ở EFL Cup, kể từ trận gặp Nottingham Forest vòng trước. Tuy nhiên, cầu thủ người Argentina đang hết sức tự tin về tương lai của mình tại CLB, và đòi "vô địch EFL Cup năm nay".

"Huấn luyên viên trưởng đã nói với tôi từ đầu mùa giải, rằng tôi sẽ ra sân ở League Cup," Martinez trả lời phỏng vấn trang chủ Arsenal. "Tôi hoàn toàn tin tưởng ông ấy. Tôi đã bắt chính tất cả các trận và tôi đang trông chờ trận gặp Southampton. Ngay bây giờ là tứ kết, một trận đấu quan trọng tại Emirates."

Vào giữa tuần rồi, Emiliano Martinez đã ký vào bản hợp đồng dài hạn với Arsenal, thời gian cụ thể không được tiết lộ. Đó có lẽ là lý do anh khá tự tin vào lúc này. "Tôi muốn đến Wembley, tôi muốn chơi bóng tại đó và vô địch giải đấu này," Martinez mơ mộng.

Màn trình diễn của Emiliano Martinez ở mùa giải năm nay:

NT - Thể Thao Việt Nam | 18:00 30/11/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục