Được Rashford gọi tên, Lukaku đưa thông điệp đầy tình cảm

10:42 Thứ sáu 02/10/2020

TinTheThao.com.vnMarcus Rashford đã được dịp nhớ lại khoảnh khắc đáng nhớ trong chiến thắng trước Paris Saint-Germain cách đây 2 năm.

 

Video Solskjaer nói về Marcus Rashford

Kết quả bốc thăm vòng bảng Champions League 2020/21 đã có. Manchester United, một trong những đội bóng thu hút sự chú ý của dư luận, lọt vào bảng tử thần với PSG và Leipzig. Đáng quan tâm nhất, nửa đỏ thành Manchester đã có cuộc tái ngộ với PSG. 

Ở mùa giải 2018/19, MU từng gặp PSG. Thầy trò Solskjaer đã vượt qua đại diện nước Pháp nhờ luật bàn thắng sân khách khi tổng tỷ số là 3-3 tại vòng 1/8. Chính vì thế nên ký ức đẹp ngày hôm đó đã ùa về trong suy nghĩ của các ngôi sao khoác áo Quỷ đỏ.

Man Utd gặp PSG, Rashford khơi gợi 1 trong những khoảnh khắc lịch sử - Bóng Đá

 Lukaku và Rashford từng giúp MU vượt qua PSG.

Mới đây, Rashford đã chia sẻ lại khoảnh khắc ấn tượng trong trận lượt về bằng những dòng trạng thái trên Twitter. Anh và Romelu Lukaku đã ghi bàn giúp đại diện nước Anh lội ngược dòng trước PSG. Cựu sao Chelsea đóng góp cú đúp và Rashford kết liễu PSG từ chấm 11 mét vào cuối trận. Ngoài pha lập công quý giá ấy, tiền đạo người Anh chính là người sút bóng cực mạnh khiến Buffon mắc sai lầm tạo điều kiện cho Lukaku lập công.

Được người đồng đội cũ nhắc tên, Lukaku ngay lập tức hồi âm và chân sút người Bỉ dành những lời tình cảm đến số 10 tại Old Trafford

Marcus Rashford tweets story about Romelu Lukaku after Champions League draw - Bóng Đá

 Người anh em của đời tôi. Đó là khoảnh khắc tuyệt vời và là 1 trong những đêm đáng nhớ nhất trong sự nghiệp của tôi. Như chúng ta từng nói trước trận là đội bóng sẽ vượt qua đối thủ đấy người anh em.

Lữ Phong | 10:12 02/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục