Được M.U, Tottenham săn đón, David Raya phá vỡ im lặng

06:33 Chủ nhật 18/06/2023

TinTheThao.com.vnQua The Times, thủ môn David Raya của Brentford đã phá vỡ sự im lặng về tương lai của mình trước sự quan tâm từ Man United và Tottenham Hotspur.

 

Tottenham đang tìm kiếm một thủ môn mới vào mùa hè này trước mùa giải 2023/24, khi Hugo Lloris sa sút phong độ và chỉ còn 12 tháng trong hợp đồng. Tương tự, Man United cũng cần người thay thế David de Gea và David Raya đã được liên kết nhiều với đội chủ sân Old Trafford.

David Raya breaks silence on Brentford future with major Tottenham transfer hint - Bóng Đá

 Raya được nhiều CLB săn đón.

Hợp đồng của Raya sẽ hết hạn vào cuối mùa giải tới, theo đó, Brentford phải bán anh trong năm nay để có thể thu lại một phần phí chuyển nhượng, vào khoảng 40 triệu bảng. Bầy ông cũng đã ký hợp đồng với người thay thế Raya là Mark Flekken.

Lúc này, Raya đang tập trung cùng ĐTQG Tây Ban Nha. Thủ môn 27 tuổi cho biết trước những đồn đoán: "Tôi biết có tin đồn về việc tôi sẽ ra đi. Có một số lựa chọn để tôi ra đi, nhưng rõ ràng Brentford đang yêu cầu số tiền rất lớn. Điều đó có thể khiến các câu lạc bộ không muốn mua tôi, nó có thể khiến họ phải tìm kiếm ở một nơi khác.

Tôi còn 1 năm trong hợp đồng và cho đến lúc đó, tôi vẫn là cầu thủ của Brentford, tôi không thể làm gì khác. Tôi có tham vọng thực hiện bước tiếp theo trong sự nghiệp của mình. Tôi muốn cố gắng giành các danh hiệu và thi đấu ở châu Âu trong vài năm tới."

Minh Tuấn | 05:35 18/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục