Được Man City quan tâm, cựu sao M.U chính thức lên tiếng

21:28 Chủ nhật 27/08/2017

TinTheThao.com.vnJonny Evans đã chính thức lên tiếng về tin đồn Manchester City muốn chiêu mộ anh trong kỳ chuyển nhượng hè.

Man City được cho là đã gửi lời đề nghị trị giá 18 triệu bảng nhưng West Brom không đồng ý. Hôm nay, báo chí Anh tiếp tục đưa tin HLV Tony Pulis muốn có Eliaquim Mangala theo chiều ngược lại mới để cựu trung vệ Manchester United ra đi.

Được Man City quan tâm, cựu sao M.U chính thức lên tiếng - Bóng Đá

 Evans muốn tập trung cho West Brom thời điểm này.

Tuy nhiên, trước trận đấu giữa West Brom và Stoke City đêm nay, Evans đã chính thức lên tiếng về tương lai của mình. Anh nhấn mạnh rằng chỉ muốn tập trung cho sự nghiệp tại West Brom.

Evans cho biết: “Rõ ràng là có những tin đồn xoay quanh tương lai của tôi, nhưng quan điểm của tôi rất đơn giản. Tất cả những gì tôi đang tập trung là đảm bảo thể lực thật tốt và thi đấu cho West Brom.

Mỗi kỳ chuyển nhượng luôn có những suy đoán về tương lai cầu thủ và tốt nhất là không nên suy nghĩ quá nhiều. Cho đến khi ai đó nói với tôi điều gì khác biệt, tôi chỉ cam kết sự cống hiến cho West Brom. Đây là CLB tuyệt vời và tôi tự hào khi mang băng đội trưởng.”

Evans chuyển đến West Brom năm 2015 với một bản hợp đồng trị giá 8 triệu bảng từ M.U. Thời điểm đó, Louis van Gaal đã thẳng tay loại anh ra khỏi đội hình mà không một chút do dự.

Video màn trình diễn của Evans khi còn khoác áo M.U

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 20:40 27/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục