"Đúng là Man United và Chelsea quan tâm đến Andre Onana"

12:00 Thứ ba 02/05/2023

TinTheThao.com.vnChuyên gia chuyển nhượng của Sky Sport Italia, Gianluca Di Marzio xác nhận rằng Chelsea và Man United đang rất muốn ký hợp đồng với thủ môn của Inter Milan, Andre Onana.

 

Onana liên tục được liên kết với một số câu lạc bộ hàng đầu châu Âu trong những tuần gần đây. Từ Man United, Ten Hag bắt đầu để mắt đến cậu học trò cũ để thay thế David de Gea - người hạn chế ở khả năng chơi chân. Trong khi đó, Chelsea sẵn sàng để Kepa đến Inter để có cựu thủ môn Ajax theo chiều ngược lại.

Gianluca Di Marzio Confirms: ‘True Chelsea & Man Utd’ Interested In Inter Milan Champions League Hero - Bóng Đá

 Onana được nhiều CLB săn đón.

Có thông tin cho rằng Onana có thể được ký hợp đồng với giá khoảng 40 triệu euro vào mùa hè này. Tuy nhiên, chuyên gia chuyển nhượng của Sky, Di Marzio đính chính: "Inter xứng đáng được ghi nhận khi có được Onana theo dạng chuyển nhượng tự do.

Đúng là Man United và Chelsea quan tâm đến cậu ấy. Inter không muốn có Kepa như một phần của thỏa thuận, nhưng trên hết, tôi không nghĩ rằng những lời đề nghị được gửi đến là đủ để thuyết phục họ.

40 triệu euro? Tôi không nghĩ vậy. Tôi nghĩ Inter sẽ chỉ bán Onana với mức phí khoảng 50 triệu euro, hoặc cao hơn. Họ đã nói rõ điều đó với tất cả những đội bóng quan tâm.

Nếu Onana bị bán, họ đã chọn Vicario làm người thay thế."

Minh Tuấn | 11:02 02/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục