"Dùng cậu ta là cơ hội duy nhất để Arsenal lọt vào Top 4"

16:48 Thứ tư 20/02/2019 | 1

TinTheThao.com.vnEmery nhận lời khuyên về việc cần làm để đoạt vé dự Champions League.

Thứ 6 tuần trước, Arsenal đã phải hứng chịu thất bại 0-1 trong chuyến hành quân đối đầu BATE Borisov ở Vòng 32 đội Europa League. Không những thế, trụ cột Alexandre Lacazette còn dính thẻ đỏ và không thể góp mặt ở trận lượt về.

Kết quả thất vọng khiến Pháo Thủ đối diện 1 mùa giải trắng tay, khi đã dừng bước ở Carabao Cup, FA Cup. Ngay cả suất dự Champions League mùa tới cũng là bài toán nan giải với thầy trò Unai Emery, khi hiện chỉ xếp thứ 5 ở Premier League.

Nhận định về tình hình đại diện Bắc London, cựu HLV Tottenham Tim Sherwood cho rằng muốn nuôi hy vọng Top 4, Emery cần trọng dụng trở lại ngôi sao bị thất sủng, Mesut Ozil.

Sherwood:

 Ozil không thi đấu từ cuối tháng 1.

"Với tôi, Ozil phải thi đấu." Sherwood chia sẻ trong chương trình The Debate của Sky Sports. "Ozil cần ra sân và mọi chuyện phụ thuộc vào HLV để khai phá hết khả năng của cậu ấy."

"Bạn trả cho Ozil 350.000 bảng/tuần để làm gì? Chẳng làm gì cả. Đây không phải điều tốt. Arsenal cần Ozil góp mặt trên sân và chơi bóng, vì đó là cơ hội duy nhất của họ để tiến vào Top 4."

Phụng Sồ | 16:00 20/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục