Dự đoán vòng 13 NHA: Liverpool, Chelsea sẩy chân; Man Utd thắng dễ

15:59 Thứ bảy 24/11/2018

TinTheThao.com.vnCùng chuyên gia Sky Sports, Paul Merson dự đoán các kết quả loạt trận thuộc vòng 13 của giải Premier League mùa 2018/19.

Vòng đấu thứ 13 Premier League mùa giải 2018/19 sẽ chứng kiến trận cầu tâm điểm giữa Tottenahm và Chelsea trên sân Wembley. Trong khi đó, những Liverpool, Man United hay Arsenal đều gặp phải những đối thủ không hề dễ chịu một chút nào. Hãy cùng chuyên gia Paul Merson dự đoán các kết quả của loạt trận vòng đấu này.

Bournemouth 2-3 Arsenal

Dự đoán vòng 13 NHA: Liverpool, Chelsea sẩy chân; Man Utd thắng dễ - Bóng Đá

 

Đây là trận cầu khó đoán, bởi lẽ nếu Bournemouth thắng 2-0 chẳng có gì bất ngờ nhưng ngược lại, Arsenal hủy diệt đối thủ 5-0 cũng không có gì sai. Thực tế, Bournemouth và Arsenal đều thi đấu khá thoáng và sẵn sàng đánh phũ đầu đối phương. Sẽ là một tỷ số đậm ở trận đấu này nhưng Arsenal có nhiều cơ hội giành 3 điểm hơn.

Manchester United 2-0 Crystal Palace

Dự đoán vòng 13 NHA: Liverpool, Chelsea sẩy chân; Man Utd thắng dễ - Bóng Đá

 

Một chiến thắng dễ dàng cho Man United trên sân nhà Old Trafford. Tất nhiên có nhiều CLB khác tệ hơn Crystal Palace ở Premier League thời điểm này nhưng vấn đề là họ không hề biết ghi bàn. Hàng thủ chơi khá ổn nhưng hàng công lại gây thất vọng. Trong khi đó, Man United lại có lực lượng mạnh mẽ nhất. Một chiến thắng là điều bắt buộc đối với Man United.

Watford 2-2 Liverpool

Dự đoán vòng 13 NHA: Liverpool, Chelsea sẩy chân; Man Utd thắng dễ - Bóng Đá

 

Watford là một đối thủ không hề dễ chịu một chút nào. Được thi đấu trên sân nhà, Watford sẽ khiến Liverpool gặp vô vàn khó khăn. Nên nhớ rằng, Liverpool còn trận đấu quan trọng với PSG ở đấu trường UEFA Champions League vào giữa tuần sau. Có thể Watford không thể giành chiến thắng trước Liverpool nhưng họ cũng không để Liverpool có trọn vẹn 3 điểm ra về.

West Ham United 1-3 Manchester City

Dự đoán vòng 13 NHA: Liverpool, Chelsea sẩy chân; Man Utd thắng dễ - Bóng Đá

 

Không gì khác ngoài một chiến thắng cho Man City. Rõ ràng lúc này đây, Man City ở một đẳng cấp hoàn toàn khác biệt. Đoàn quân của HLV Pep Guardiola luôn biết cách vượt qua những trận đấu như thế này để tạo lợi thế lớn trong cuộc đua đến ngôi vô địch Premier League, đặc biệt khi Chelsea phải bước vào trận đại chiến với Tottenham.

Tottenham Hotspur 1-1 Chelsea

Dự đoán vòng 13 NHA: Liverpool, Chelsea sẩy chân; Man Utd thắng dễ - Bóng Đá

 

Chelsea sở hữu lực lượng được đánh giá cao hơn với những Eden Hazard, Jorginho hay Willian. Dù vậy, Tottenham cũng không phải dạng vừa. Dù không có bất kỳ sự bổ sung nào trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè nhưng họ vẫn đang thu về những kết quả có lợi. Chelsea sẽ rất khó vô địch mùa này, mà Top 4 vẫn là ưu tiên hàng đầu của họ. 1 điểm sẽ là hợp lý dành cho kết quả cuộc chiến này.

Dự đoán các trận còn lại:

Wolverhampton Wanderers 3-0 Huddersfield

Burnley 1-1 Newcastle

Brighton & Hove Albion 2-1 Leicester City

Everton 2-0 Cardiff City

Fulham 1-2 Southampton

Video những bàn thắng đẹp nhất lịch sử Premier League:

Tiểu Lam | 13:38 24/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục