Dự đoán NBA, Detroit – Cleveland: “Kỵ sĩ” gặp “chiếu manh”

13:09 Thứ hai 05/03/2018

TinTheThao.com.vnTiếp đón Detroit Pistons (29-34) là cơ hội tốt để Cleveland Cavaliers (36-26) trút hết mọi ưu phiền trong những ngày gần đây.

Giờ thi đấu: 7 giờ

Địa điểm: Quicken Loans Arena.

usa_today_10675600.0

  Cleveland đã thua 2 trận liên tiếp.

Kể từ khi tiến hành thay máu hàng loạt, Cleveland Cavaliers đúng kiểu lột xác và đã chơi cực tốt. Thế nhưng, chỉ sau một vài trận, những nhà ĐKVĐ miền Đông lại “chứng nào, tật nấy” và làm các CĐV của mình buồn lòng.

Sau kỳ nghỉ All-Star 2018, “Kỵ sĩ” trải qua chuỗi thắng, thua đều đặn. Cho đến trận đấu gần nhất với Denver Nuggets, nhiều người đã nói vui rằng Cleveland sẽ chiến thắng theo đúng với “guồng quay”. Nhưng kết quả, “Kỵ sĩ” lại gục ngã dưới chân của Denver Nuggets và đã là trận thứ 2 liên tiếp thua dưới sự chứng kiến của các CĐV trên sân Quicken Loans Arena.

Viễn cảnh tại sân Quicken Loans Arena ở thời điểm này đang rất u ám và tinh thần của các cầu thủ đang đi xuống rõ rệt. Tuy vậy, toàn đội Cleveland cần phải đứng dậy ngay lập tức khi trận đấu ngày mai là cơ hội tốt để họ gỡ thể diện tại chính sân nhà của mình.

lebron-philadelphia

  King James và các đồng đội cần đứng dậy mạnh mẽ ở trận đấu ngày mai.

Đối thủ ở trận đấu ngày mai của Cleveland là Detroit Pistons – đội bóng cũng đang có phong độ rất tệ. 2 trận đầu nhất, Detroit Pistons được thi đấu trên sân nhà, nhưng đều gục ngã trước Orlando Magic (ở hiệp phụ) và Miami Heat (tỷ số 96-105).

Đây là lần cuối cùng ở vòng Regular Season mùa này hai đội đối đầu với nhau. Trước đó, Detroit Pistons giành chiến thắng 2 trận, và 1 thuộc về Cleveland. Nhưng chiến thắng của “Kỵ sĩ” diễn ra ở Quicken Loans Arena với tỷ số 121-104, do đó toàn đội Cleveland sẽ ít nhiều có thêm sự tự tin.

Để có thể có lần thứ 2 đánh bại Detroit, đồng thời cân bằng hiệu số đối đầu giữa hai đội. Điểm mấu chốt đối với Cleveland chỉ là việc các ngôi sao của họ phải chơi với nguồn cảm hứng tốt nhất so với màn trình diễn nghèo nàn ở trận Denver Nuggets và Philadelphia 76ers. Ngoài phát huy hiệu quả hơn nữa khi tấn công, Cleveland cần có phương án tốt hơn khi triển khai phòng ngự.

Hai lần lép vế trước Joel Embiid và Nikola Jokic chính là bài học để đoàn quân của HLV Tyronn Lue không đi vào "vết xe đổ" khi chạm trán với một Big man khác là Andre Drummond. Chỉ cần để Drummond oanh tạc và chiếm thế thượng phong khi rebounds, sẽ rất khó để Cleveland có thể đứng vững.  

Đội hình dự kiến:

Detroit: Smith, Ennis III, Bullock, Griffin, Drummond.

Cleveland: Hill, JR Smith, James, Osman, Thompson.

Dự đoán: Detroit Pistons 100-115 Cleveland Cavaliers.

Cleveland gục ngã trước Denver Nuggets trên sân nhà:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 13:00 05/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục