Shaq O’Neal ghen tỵ với giải thưởng lịch sử của Kobe Bryant

11:33 Thứ hai 05/03/2018

TinTheThao.com.vnSau khi huyền thoại Kobe Bryant đạt được giải Oscar danh giá, huyền thoại Shaq O’Neal đã lên tiếng chúc mừng cho người đồng đội cũ của mình.

Sau khi nói lời chia tay với sự nghiệp trái bóng cam, huyền thoại Kobe Bryant đã cho ra mắt bộ phim ngắn “Dear Basketball” do chính anh viết kịch bản và đạo diễn. Bộ phim đã lấy không ít nước mắt của người xem vì tình yêu mà Kobe dành cho bộ mộ bóng rổ và với huyền thoại của Los Angeles Lakers, đó đã là thành công.

l21-1

  Shaq ghen tỵ với chiến tích của Kobe Bryant.

Có lẽ, chính Kobe cũng không tưởng tượng ra viễn cảnh của ngày hôm nay khi anh được xướng tên và cầm trên tay chiếc cup Oscar mà bất kỳ đạo diễn, diễn viên nào trên thế giới cũng ao ước. “Dear Basketball” vượt qua hàng loạt ứng viên để góp mặt trong Top bộ phim ngắn xuất sắc ở đêm chung kết. Và ngày hôm nay, “Dear Basketball” chính thức trở thành tân vương của hạng mục này.

Ngay sau khi đứng lên bục nhận giải, Kobe đã nhận được cơn mưa lời chúc từ phía CĐV, đồng nghiệp, bạn bè và gia đình. Hòa chung với niềm vui đó, Shaq O'Neal bày tỏ sự ngưỡng mộ cho thành tích lịch sử của Kobe: “Tôi chúc mừng Kobe với giải thưởng Oscar đầu tiên nhờ bộ phim #dearbasketball. Rất tự hào về cậu, đó là vinh dự lớn đối với cậu và gia đình. Anh rất ghen tỵ”, Shaq viết trên trang cá nhân Twitter.

kobe-bryant-dat-giai-oscar-0-5a9cbf61501b7

  Vinh dự to lớn của huyền thoại Los Angeles Lakers.

Là một trong những cầu thủ bóng rổ vĩ đại nhất trong lịch sử NBA. Sau khi giải nghệ, Kobe không lựa chọn con đường của một HLV chuyên nghiệp – như mong muốn của rất nhiều CĐV, mà anh trở thành nhà kinh doanh thành đạt. Kobe từng nói: “Tôi sẽ thất bại nếu như chỉ vĩ đại ở bóng rổ. Tôi phải có hướng đi mới và ngày càng thành công hơn.”

Phim ngắn Dear Basketball:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 11:10 05/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục