Dự đoán của John Motson về M.U và Rashford năm 2019 chính xác đến kỳ lạ

13:13 Thứ sáu 24/02/2023

TinTheThao.com.vnBóng đá Anh đang để tang cho bình luận viên huyền thoại John Motson, người vừa qua đời ở tuổi 77.

 

Dự đoán chính xác đến kỳ lạ của ông về tương lai của Manchester United và Marcus Rashford vào năm 2019 đã được đăng tải lại. Khi đó, John Motson tuyên bố rằng Manchester United sẽ "xây dựng sự hồi sinh của họ xung quanh Marcus Rashford".

Bình luận viên huyền thoại, người đã qua đời hôm thứ Năm ở tuổi 77, đã dành nhiều lời khen ngợi cho Rashford trong giai đoạn khó khăn của Man United thời hậu Sir Alex Ferguson. Vào tháng 5 năm 2019, khi Quỷ đỏ đang xây dựng lại dưới thời huấn luyện viên mới được bổ nhiệm Ole Gunnar Solskjaer, Motson nói với TalkSPORT: "Bằng cách này hay cách khác, tôi nghĩ rằng một cầu thủ mà Manchester United sẽ xây dựng sự hồi sinh xung quanh là Rashford. Tôi nghĩ cậu ấy đã chơi tốt trong suốt thời gian ở đội 1."

John Motson's 2019 prediction about Marcus Rashford and Man Utd is eerily accurate - Bóng Đá

Motson là huyền thoại của đài BBC.

Khi đó, Rashford 21 tuổi sắp kết thúc một mùa giải nhiều cảm xúc khi anh ghi được 13 bàn và chứng kiến HLV Jose Mourinho bị sa thải giữa chừng. Trong mùa giải trọn vẹn đầu tiên của Solskjaer, cầu thủ tốt nghiệp học viện của Quỷ đỏ đã ghi được 22 bàn thắng, mùa giải hay nhất sự nghiệp của anh vào thời điểm đó.

Mùa giải trước, anh dính chấn thương khi Solskjaer bị sa thải, Rashford đã trở lại thi đấu ở mùa giải này dưới sự dẫn dắt của HLV mới Erik ten Hag và cho thấy Motson đã đúng khi đưa ra dự đoán như vậy. Cầu thủ 25 tuổi hiện đã cải thiện thành tích xuất sắc của chính mình khi ghi 24 bàn sau 36 trận cho đến nay. Không có cầu thủ nào ở 5 giải đấu hàng đầu châu Âu ghi bàn nhiều hơn anh kể từ sau kỳ nghỉ World Cup. Quỷ đỏ đã vươn lên vị trí thứ ba Premier League và vừa giành quyền đi tiếp ở Europa League.

Ten Hag nhận xét về tiền đạo người Anh: "Tôi không biết liệu khả năng ghi bàn của cậu ấy có dừng lại hay không, nhưng cậu ấy phải thi đấu hết trận này đến trận khác và làm những điều đúng đắn. Tôi nghĩ với tư cách là một người quản lý, với tư cách là một ban huấn luyện, chúng tôi phải thúc đẩy họ nhưng cuối cùng điều quan trọng nhất lại đến từ cầu thủ."

Andy Cole insists Casemiro and Marcus Rashford wouldn’t get in Manchester United’s 1999 Treble-winning side - Bóng Đá

 Phong độ của Rashford là yếu tố quan trọng của M.U lúc này.

Sau khi ghi 2 bàn trong chiến thắng 3-0 trước Leicester City, Rashford đã tự tuyên bố: "Luôn có điều gì đó để thúc đẩy và hướng tới. Tôi không cảm thấy muốn chậm lại. Tôi luôn tìm cách thúc đẩy và cải thiện."

Trong khi đó, cựu đội trưởng của Quỷ đỏ và chuyên gia của Sky Sports, Gary Neville, tuyên bố: "Rashford đã gây ấn tượng mạnh. Trái, trung tâm, không quan trọng cậu ấy chơi ở đâu. Có vẻ như cậu ấy biết chính xác mình muốn làm gì."

Nhiều người hâm mộ tin rằng Ten Hag không phải là huấn luyện viên duy nhất ở Man United đã giúp Rashford lấy lại phong độ, huấn luyện viên tiền đạo Benni McCarthy cũng đã được ghi nhận vì những nỗ lực của ông với tuyển thủ Anh. Nói chuyện với người hâm mộ Quỷ đỏ bên ngoài sân Old Trafford sau chiến thắng tuần trước, McCarthy thừa nhận khiêm: "Tôi đã đưa cậu ấy [Rashford] vào đúng chỗ."

Thanh Vũ | 12:15 24/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục