Dự án phóng viên trẻ khu vực Châu Á

14:36 Thứ ba 02/07/2013

Tại Đại hội thể thao trong nhà và võ thuật châu Á đang diễn ra tại Incheon - Hàn Quốc, Chủ tịch Uỷ ban Olympic Châu Á - Sheikh Ahmad Al Fahad Al Sabah, đã giới thiệu hai gương mặt trẻ giành giải thưởng của dự án phóng viên trẻ khu vực Châu Á đó là Jonathan Raj, 16 tuổi, đến từ Malaysia và Annie Lai On Nei, 15 tuổi, đến từ Macao, Trung Quốc.

Giá trị của giải thưởng là một vị trí trong đoàn phóng viên báo chí của Uỷ ban Olympic Châu Á tại Đại hội thể thao Châu Á sẽ diễn ra tại Incheon vào năm 2014. Tại Đại hội thể thao trong nhà và võ thuật châu Á đang diễn ra tại Incheon - Hàn Quốc, hai phóng viên nhí này sẽ có những trải nghiệm đầu tay thông qua các sự kiện thể thao diễn ra hàng ngày tại đây.

Ngài Sheikh Ahmad Al Fahad Al Sabah cho biết: Đây là lần đầu tiên có những phóng viên trẻ tuổi tham dự vào sự kiện thể thao tầm cỡ châu lục và Uỷ ban Olympic Châu Á là tổ chức đầu tiên khởi xướng nên hoạt động này. Dự án này, chính thức được Hội đồng Olympic Châu Á khởi động từ năm 2012, điều này thực sự có ý nghĩa đối với các bạn phóng viên trẻ bởi họ sẽ được trải nghiệm các hoạt động thể thao, được xem các VĐV, được thăm Làng VĐV và đóng góp vào công tác truyền thông trên trang tin của Hội đồng Olympic và các tạp chí thể thao Châu Á.

Đây là một trong nhiều hoạt động của Dự án "Học vui, vui học" nhằm quảng bá, khuếch trương cho Đại hội thể thao Châu Á lần thứ 17 tại Incheon - Hàn Quốc năm 2014 được diễn ra ở 8 nước gồm: Mông Cổ, Oman, Malaysia, Uzbekistan, Sri Lanka, Macao, Maldives và Bhutan.

Mai Vũ | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục