ĐT Việt Nam gặp trục trặc tại sân bay trước giờ lên đường tập huấn Hàn Quốc

00:03 Chủ nhật 16/10/2016

Trong khi cầu thủ vào phòng chờ lên máy bay, nhưng việc ban huấn luyện ĐT Việt Nam mang quá hành lý nên gặp trục trặc khá lâu mới có thể di chuyển cùng học trò.

Ban

 Ban huấn luyện ĐT Việt Nam gặp trục trặc tại sân bay, trong khi các cầu thủ đã vào phòng chờ để di chuyển ra sân bay. Ảnh: Đình Viên.

IMG_7850

 Tiền đạo đội trưởng Công Vinh là người làm thủ tục nhanh nhất của toàn đội, CV9 tranh thủ gọi điện cho người thân và di chuyển vào phòng chờ. Ảnh: Đình Viên.

IMG_7824

 Tiền đạo Văn Toàn tranh thủ mang hai hộp thịt  khô sang Hàn Quốc để tẩm bổ khi tập luyện và thi đấu. Ảnh: Đình Viên.

IMG_7825

 Đúng 21h30 (15/10), ĐT Việt Nam làm thủ tục tại sân bay Tân Sơn Nhất để bay sang Hàn Quốc tập huấn đến ngày 31/10. Theo kế hoạch, ĐTVN sẽ tập luyện tại trung tâm bóng đá quốc gia Paju (Hàn Quốc) từ ngày 16-31/10. Trong khoảng thời gian này, thầy trò HLV Hữu Thắng sẽ thi đấu tổng cộng 3 trận đấu giao hữu với các đội CLB FC Seoul (đội bóng 5 lần vô địch Hàn Quốc), sinh viên Hàn Quốc và đội bóng ở trung tâm huấn luyện bóng đá Paju. Ảnh: Đình Viên.

IMG_7807

 Tiền vệ Huy Toàn khá bảnh bao khi chuẩn bị vào làm thủ tục để di chuyển sang hàng Quốc. Ảnh: Đình Viên.

IMG_7799

 Công Vinh bộ dạng cực ngầu với nón đen kêu gọi các đồng đội nhanh chóng ổn định để bước vào trong làm thủ tục. Ảnh: Đình Viên.

IMG_7934

 Dù đã vào trong làm thủ tục, thế nhưng nhận thấy phóng viên đang ghi hình, Trọng Hoàng và Thanh Trung tỏ ra rất thân thiện. Ảnh: Đình Viên. 

IMG_7910

 HLV Hữu Thắng người đến muộn nhất bên phía ĐT Việt Nam, tuy nhiên ông thầy xứ Nghệ vẫn kịp thời gian để làm thủ tục cùng các học trò. Ảnh: Đình Viên.

Ban hl

 Theo một thành viên trong ban huấn luyện ĐT Việt Nam cho biết, do hành lý của ĐT quá nhiều nên đã quá kg và nhân viên hãng bay buộc phải kiểm tra làm theo đúng quy định. 23h45 chuyến bay ĐT Việt Nam cất cánh, tuy nhiên mãi 23h20, ban huấn luyện ĐT Việt Nam mới giải quyết xong vấn đề trục trặc và bước vào phòng chờ. Ảnh: Đình Viên.

IMG_7842

Sau khi kết thúc chuyến tập huấn tại Hàn Quốc vào ngày (31/10), ĐT Việt Nam sẽ trở về Hà Nội để đá giao hữu lượt về với ĐT Indonesia vào ngày (08/11). Và, dự kiến vào ngày (12/11), ĐT Việt Nam sẽ có trận giao hữu cuối cùng gặp CLB Avispa Fukuoka (Nhật Bản). Ảnh: Đình Viên.

Đình Viên - Thể thao Việt Nam | 22:30 15/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục