Drogba đến Galatasaray là vì Mourinho

15:28 Thứ bảy 09/02/2013

Didier Drogba thừa nhận rằng anh đến với Galatasaray là theo lời khuyên của cựu thuyền trưởng Jose Mourinho.

Drogba đến Galatasaray là vì Mourinho - Ảnh: Getty

Trên kênh Galatasaray TV, chân sút người Bờ Biển Ngà phát biểu: "Trước khi đặt bút ký vào bản hợp đồng, tôi đã nói chuyện với rất nhiều người bạn. Tôi cũng lắng nghe rất nhiều lời khuyên, trong đó có lời khuyên từ Mourinho. Mọi người đều bảo rằng Galatasaray là đội bóng chất lượng, có tham vọng và có thể nói là độc nhất".

"Sự có mặt của tôi trong đội hình Galatasaray cùng với Wesley Sneijder là một thông điệp đầy thách thức đến các đội bóng lớn tại đấu trường châu Âu. Tôi muốn vô địch Champions League thêm một lần nữa. Để làm được điều đó, trước mắt chúng tôi cần phải đánh bại được Schalke tại vòng knock-out", Drogba tiếp lời.

Có một điều đáng chú ý rằng cả Drogba và Sneijder, 2 cậu học trò cưng của Mourinho, đều đồng loạt nghe theo lời khuyên của ông thầy người Bồ cập bến Galatasaray, điều này dấy lên rất nhiều câu hỏi xung quanh tương lai của "Người đặc biệt". Ở Bernabeu thời điểm hiện tại, Mourinho đang có mâu thuẫn với cả trên dưới nội bộ Real và khả năng chia tay thủ đô Madrid sau mùa giải năm nay là rất lớn.

Hiện Mourinho đang được đồn thổi sẽ quay trở lại Anh dẫn dắt một đội bóng nào đó tại Premier League, có thể là Chelsea, M.U hay Man City. Tuy nhiên, cũng không thể loại trừ khả năng ông sẽ chuyển đến Galatasaray thử sức ở một môi trường bóng đá mới - nơi những cầu thủ luôn ra sân với tinh thần chiến đấu đầy máu lửa và không bao giờ đầu hàng.
Văn Biển | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục