Dream team M.U với 5 tân binh mùa hè

06:30 Thứ sáu 19/04/2024

TinTheThao.com.vnDù có vô địch FA Cup đi nữa, những gì Man United đạt được trong mùa này là không đủ so với cái tầm và tham vọng của họ.

Chỉ có chiến thắng ở FA Cup mới cứu vãn được một mùa giải đáng quên của thầy trò HLV Erik ten Hag. Man United đã thua 12 lần ở Premier League và có ít hơn 4 điểm so với những gì họ có sau 32 trận dưới thời David Moyes mùa 2013/14.

Bất kể điều gì xảy ra với tương lai của Ten Hag, đội hình Quỷ đỏ sẽ có nhiều thay đổi. Theo tiết lộ của Manchester Evening News vào tháng 2, một số lượng bán cầu thủ lớn chưa từng thấy đã được đội chủ sân Old Trafford lên kế hoạch. Đồng thời, những cái tên chất lượng sẽ được đưa về thay thế. Sir Jim Ratcliffe đã ám chỉ rằng ông muốn thay đổi cách tiếp cận của Man United thị trường chuyển nhượng. Vậy đội hình 25 người lý tưởng của họ cho mùa giải 2024/25 sẽ như thế nào? 

Dream team M.U với 5 tân binh mùa hè  - Bóng Đá

 Ai sẽ đến Man United vào mùa hè?

Man United đã đầu tư số tiền lớn vào Onana vào mùa hè năm ngoái và cựu ngôi sao Inter Milan đã tiến bộ qua từng ngày. Onana chắc chắc sẽ tiếp tục là thủ thành số 1 của câu lạc bộ. Altay Bayindir nhiều khả năng sẽ được giữ lại làm số 2, nhưng tương lai của Tom Heaton vẫn chưa chắc chắn khi hợp đồng của anh sẽ hết hạn vào cuối mùa giải này.

Bất kể điều gì xảy ra với tương lai của Raphael Varane, Man United cần bổ sung thêm sức mạnh ở vị trí trung vệ. Chấn thương đã cản trở kế hoạch có một trung tâm hàng thủ ổn định của Ten Hag, nhất là khi Lisandro Martinez phải trải qua một chiến dịch ác mộng. Tuy nhiên, nếu sung sức, cầu thủ người Argentina sẽ đảm bảo vị trí xuất phát.

Vấn đề thể lực của Varane là nỗi lo lớn, theo đó, Man United nên hạn chế đề nghị với anh một hợp đồng mới, mở ra cơ hội cho một trung vệ tân binh. Jarrad Branthwaite của Everton và Edmond Tapsoba của Bayer Leverkusen đều nằm trong tầm ngắm Quỷ đỏ, trong khi họ thường được liên kết với Jean-Clair Todibo của Nice và Gleison Bremer của Juventus. Với sự hiện diện của một trong số họ, Harry Maguire hoặc Victor Lindelof sẽ được thanh lý. Maguire đã tiến bộ trong mùa giải này và có thể được giữ lại trước Lindelof, trong khi Jonny Evans có thể được gia hạn thêm một năm để đảm bảo quân số nơi trung tâm hàng thủ.

Diogo Dalot đã có một mùa giải thành công, theo đó, hậu vệ người Bồ Đào Nha sẽ được ưu ai hơn Aaron Wan-Bissaka. Việc bán Wan-Bissaka sẽ giúp Man United trang trải phần nào khoản phí ở thương vụ Jeremie Frimpong từ Leverkusen . Vị trí hậu vệ trái tại Old Trafford cũng cần được bổ sung, khi Tyrell Malacia vắng mặt toàn bộ chiến dịch và Luke Shaw không thể ra sân trong phần lớn thời gian. 

Dream team M.U với 5 tân binh mùa hè  - Bóng Đá

 Đội hình dự kiến của Man United, theo M.E.N.

Tiền vệ phòng ngự là nơi Man United cần ưu tiên nhất, bởi sự sa sút rõ rệt của Casemiro. Joao Neves của Benfica đang được liên kết chặt chẽ với đội chủ sân Old Trafford và anh hứa hẹn sẽ hỗ trợ tốt cho Kobbie Mainoo và Bruno Fernandes. Tương lai của Scott McTominay hay Christian Eriksen cũng không được đảm bảo và Man United có thể thu về số tiền không nhỏ từ họ. Donny van de Beek, Hannibal Mejbri thì nên được ra đi, bởi đóng góp hạn chế của họ. Nếu cần sự hỗ trợ cho Fernandes, Man United có thể nhắm đến ngôi sao của Leicester City, Kiernan Dewsbury-Hall.

Bên cạnh đó, một tiền đạo mới cũng là ưu tiên của Quỷ đỏ. Hợp đồng của Anthony Martial sẽ không được gia hạn, đồng nghĩa với việc Rasmus Hojlund cần phương án cạnh tranh và dự phòng. Benjamin Sesko của RB Leipzig đã nằm trong tầm ngắm của câu lạc bộ từ lâu. Ở chiều ngược lại, Antony, Facundo Pellistri, Jadon Sancho và Mason Greenwood đều có thể bị bán đứt.

Đội hình dự kiến của Man United, theo M.E.N

Thủ môn: Onana, Bayindir, Heaton

Hậu vệ: Dalot, Frimpong, Branthwaite, Martinez, Maguire, Kambwala, Evans, Shaw, Malacia, Amass

Tiền vệ: Neves, Mainoo, Fernandes, Dewsbury-Hall, McTominay, Mount, Gore

Tiền đạo: Garnacho, Antony, Amad, Hojlund, Sesko, Wheatley, Rashford

Minh Tuấn | 05:32 19/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục