Dortmung vượt "quỷ môn quan", Hummels làm 1 điều đúng chất "quý ngài"

13:54 Thứ tư 06/11/2019

TinTheThao.com.vnMats Hummels vừa có một hành động khiến tất cả ngưỡng mộ sau khi Borussia Dortmund đánh bại Inter Milan.

Borussia Dortmund vừa có cuộc tiếp đón đầy kịch tính trước Inter Milan tại vòng bảng Champions League. Mặc dù Dortmund được chơi trên thánh địa quen thuộc nhưng họ đã để cho đại diện nước Ý dẫn trước 2 bàn trong hiệp 1. Mọi chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói nếu thầy trò Lucien Favre buông xuôi, bỏ cuộc trong 45 phút tiếp theo.

Hiệp 2 diễn ra, á quân Bundesliga đã thể hiện bộ mặt khác hẳn và đẩy cao tốc độ trận đấu. Sức ép liên tục do đội chủ nhà tạo ra đã có thành quả khi họ sút tung lưới Inter 3 lần, qua đó hoàn tất cuộc lội ngược dòng thần thánh. Giành được 3 điểm, đoàn quân của Favre vượt mặt chính nửa xanh thành Milan, giữ chắc vị trí thứ 2 ở bảng đấu.

Song, kết quả chung cuộc chưa phải điều đáng chú ý nhất khi Mats Hummels nhận được lời ca ngợi bởi hành động của mình. Thầy trò Conte đã có trận đấu xuất sắc nhưng sau cùng đã trắng tay về nhà. Lautaro Martinez, cái tên mở tỉ số, vì thế gục ngã trên sân sau khi tiếng còi mãn cuộc vang lên. Vào thời điểm đó, thay vì cùng các đồng đội ở Dortmund ăn mừng, Hummels đã tiến đến tiền đạo người Argentina để an ủi và dìu anh đứng dậy như một sự động viên.

Hummels làm 1 điều khi Dortmund thắng, thể hiện đúng chất

 Hummels dìu Martinez đứng dậy.

Hummels làm 1 điều khi Dortmund thắng, thể hiện đúng chất

 Người thắng trận động viên kẻ thua trận.

Đây rõ ràng là hành động đẹp mà nhiều người muồn chứng kiến hơn nữa ở môn thể thao vua. Bất chấp trong thời gian bóng lăn, tất cả chiến đấu vì màu áo của mình như thế nào thì khi tiếng còi chung cuộc cất lên, họ đều dành cho nhau sự tôn trọng.

Video Hummels tại Bayern:

Lữ Phong | 13:30 06/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục