Dortmund mất thủ môn số 1

07:55 Thứ sáu 23/02/2024

TinTheThao.com.vnBVB Buzz cho hay thủ thành người Thụy Sỹ sẽ không thể góp mặt trong trận đấu cuối tuần này.

Borussia Dortmund chuẩn bị tiếp tục chiến dịch Bundesliga khi gặp Hoffenheim vào Chủ nhật tới khi Die Schwarzgelben tiếp đón đối thủ của họ ở Westfalenstadion. Một cầu thủ có khả năng không ra sân là Gregor Kobel.

Theo những báo cáo từ Đức, Kobel khó có thể trở lại đội hình xuất phát của Dortmund trong trận đấu này do vấn đề về cơ bắp. Chính những vết đau này đã khiến Kobel không thể thi đấu với PSV Eindhoven ở Champions League.

 - Bóng Đá

 Kobel sẽ tiếp tục ngồi ngoài.

Sự vắng mặt của thủ môn người Thụy Sỹ sẽ là một đòn giáng mạnh đối với Dortmund, đội bóng đã phụ thuộc khá nhiều vào khả năng cản phá hoàn hảo của thủ thành này kể từ khi anh được chiêu mộ từ VFB Stuttgart vào năm 2021. Kobel hiện có 10 trận giữ sạch lưới sau 29 lần ra sân và đã để thủng lưới 32 bàn trên mọi đấu trường mùa này.

Ở trong khung thành, chúng ta có thể sẽ thấy thủ môn số 2 Alexander Meyer. Thủ thành này là một sự thay thế tốt, thể hiện những màn trình diễn chắc chắn khi được ra sân.

Về phần Kobel, Borussia Dortmund chắc chắn sẽ hy vọng chấn thương của anh sẽ sớm bình phục ở mùa giải này. Kobel đã phải đối mặt với các vấn đề về đùi và cơ bắp từ đầu mùa giải, vì vậy chắc chắn câu lạc bộ nước Đức hy vọng thủ môn hàng đầu của họ sẽ hoàn toàn khỏe mạnh trong thời gian tới.

Đăng Nguyễn | 06:57 23/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục