Động thái của Garnacho trước tin đồn chia tay bạn gái

12:34 Thứ tư 24/01/2024

TinTheThao.com.vnSau khi vướng vào lùm xùm đời tư, sao trẻ của Manchester United đăng tải dòng trạng thái lên mạng xã hội.

Trong những ngày qua, chuyện đời tư của Alejandro Garnacho là chủ đề được bàn tán nhiều trên mạng xã hội. Nhiều người dùng X (tên gọi mới của Twitter) khẳng định, sao trẻ sinh năm 2004 đã chia tay cô bạn gái Eva Garcia.

Trên trang cá nhân, Eva Garcia đăng bức hình ôm con trai mới chào đời cùng dòng trạng thái đầy ẩn ý: "Mẹ con mình chống lại cả thế giới". Ngoài ra, người hâm mộ cũng phát hiện Garcia bỏ theo dõi trang cá nhân của Garnacho.

Trong khi Garcia không đưa ra bất kỳ bình luận nào về bài đăng của cô, Alejandro Garnacho lại gửi thông điệp: “Làm ơn đừng tin vào tất cả những gì bạn đọc!".

Động thái của Garnacho trước tin đồn chia tay bạn gái - Bóng Đá

Cặp đôi đồng hành cùng nhau từ khi mới 15 tuổi.

Alejandro Garnacho và Eva Garcia gặp nhau ở Tây Ban Nha năm 2019. Một năm sau, chuyện tình giữa 2 người chính thức được công khai.

Kể từ đó, họ trải qua một mối tình lãng mạn. Garcia làm nghề sáng tạo nội dung trên nền tảng TikTok, sống ở Madrid. Trong khi Garnacho thi đấu tại Manchester. Khi con trai đầu lòng Enzo sắp chào đời, cặp đôi đi đến quyết định chung sống.

Sau quãng nghỉ từ trận hòa 2-2 với Tottenham Hotspur hôm 14/1, Alejandro Garnacho và các đồng đội trong màu áo Manchester United sẽ trở lại sân cỏ vào cuối tuần này để đối đầu với Newport County ở vòng 4 FA Cup.

Vài ngày sau, "Quỷ đỏ" làm khách trước Wolverhampton trong trận đấu thuộc vòng 22 Premier League. Man United hiện đang đứng thứ 7 trên bảng xếp hạng với 32 điểm, kém nhóm dự UEFA Champions League 11 điểm.

Minh Đức | 11:36 24/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục