Đồng đội tại Barcelona: "Rất khó để Neymar quay lại"

10:10 Thứ ba 06/11/2018

TinTheThao.com.vnNgười đồng đội cũ thời cùng khoác áo tại Camp Nou đã thẳng thắn chia sẻ về khả năng trở lại mái nhà xưa của siêu sao Brazil.

Mùa hè năm 2017, Neymar đã phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng thế giới, khi rời Barcelona chuyển đến khoác áo Paris Saint-Germain trong thương vụ trị giá 198 triệu bảng. Tuyển thủ Brazil muốn thoát khỏi cái bóng quá lớn của Lionel Messi, để tranh chấp ngôi vị cầu thủ số một thế giới.

Tuy nhiên, ngày tháng ở thủ đô nước Pháp đã không diễn ra như mong đợi của Neymar. Hết lùm xùm nội bộ và mâu thuẫn với cả HLV Unai Emery lẫn đồng đội Edinson Cavani, ngòi nổ 26 tuổi còn dính phải chấn thương nghiêm trọng hồi tháng Hai đầu năm. Neymar sau đó đành ngậm ngùi nhìn giấc mơ Champions League và World Cup 2018 lần lượt tan vỡ.

Montoya: Neymar muốn trở lại Barca - Bóng Đá

 Chán với cuộc sống tại Pháp, Neymar đang nhớ Barca.

Trong vài tuần trở lại đây, liên tục xuất hiện những thông tin cho rằng siêu sao Nam Mỹ muốn trở lại Camp Nou. Nhận định về khả năng này, đồng đội cũ của Neymar tại Barcelona là Martin Montoya chia sẻ với Goal: "Tôi nghĩ rằng Neymar muốn trở lại, vì cậu ấy thực sự thoải mái và thích nghi trong 3 năm ở câu lạc bộ."

"Neymar có một mối quan hệ tuyệt vời với Luis Suarez và Messi. Nhưng tôi nghĩ hiện tại rất khó để anh ấy trở lại Barca."

Phụng Sồ | 08:40 06/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục