Đồng đội hết lời khen ngợi Lý Hoàng Nam

11:00 Thứ hai 13/07/2015

Tay vợt Ấn Độ - Sumit Nagal đánh giá rất cao Lý Hoàng Nam sau khi hai tay vợt này lên ngôi vô địch Wimbledon trẻ 2015.

Ngày 12/7, hai tay vợt Lý Hoàng Nam và Sumit Nagal đã xuất sắc đánh bại Reilly Opelka/Akira Santillan để bước lên ngôi vô địch nội dung đôi nam trẻ của Wimbledon. Đây là thành tích đáng nhớ với Hoàng Nam khi VĐV 18 tuổi này trở thành tay vợt đầu tiên của Việt Nam vô địch một giải Grand Slam trẻ.

Với Sumit Nagal, anh đã giúp Ấn Độ chức vô địch thứ ba ở các nội dung đôi của Wimbledon 2015 và sau khi giành được danh hiệu cao quý, tay vợt này đã hết lời khen ngợi Hoàng Nam.

Nagal và Hoàng Nam tại tiệc tối dành cho các nhà vô địch của BTC Wimbledon. Ảnh: Internet.

Nagal chia sẻ: “Tôi cảm thấy thật tuyệt vời. Quả thật không biết diễn tả cảm xúc lúc này của tôi thế nào. Tôi và Hoàng Nam có lối chơi hợp với nhau. Tôi có sở trường là những cú trả giao bóng thuận tay còn anh ấy lại mạnh ở những cú trái tay. Điều này giúp chúng tôi bổ sung cho nhau rất tốt trên sân. Tôi thật sự quá may mắn khi tìm đươc người đánh cặp tuyệt vời như anh ấy.”

Không chỉ có Nagal mà ngay cả đối thủ Akira Santillan cũng dành những lời khen ngợi về những gì mà Hoàng Nam và Nagal đã thể hiện trong trận chung kết đêm qua.

Tay vợt Nhật Bản nói: “Họ đã chơi tốt và thật sự rất bền bỉ. Chúng tôi đã nỗ lực hết sức và có những lúc tưởng như đã có lợi thế thì họ lại thi đấu quá xuất sắc.”

Sau thành công ở Wimbledon trẻ 2015, Lý Hoàng Nam sẽ hướng đến những thành công mới ở giải trẻ Mỹ mở rộng, nơi anh sẽ dự tranh cả hai nội dung đơn và đôi nam.

Trần Tiến | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục