‘Đồng đội chỉ là cấp dưới phục vụ Ronaldo’

10:39 Thứ bảy 28/06/2014

Cựu HLV Sporting Lisbon, Manuel Jose ví Cristiano Ronaldo như là một chiếc nhẫn kim cương mà Bồ Đào Nha chưa bao giờ có.

Chuyên gia phân tích Manuel Jose, người từng dẫn dắt Sporting Lisbon, Benfica và Vitoria de Guimaraes ở giải VĐQG Bồ Đào Nha, vừa đưa ra những lời ví von cay nghiệt nhằm chỉ trích Cristiano Ronaldo.

Cho dù ghi bàn giúp Bồ Đào Nha đánh bại Ghana 2-1, Ronaldo vẫn phải lên đường về nước sớm khi Seleccao châu Âu thất bại trong việc giành vé vào vòng 1/8 World Cup 2014.

Theo cựu chiến lược gia 68 tuổi, Ronaldo giống như một báu vật, một chiếc nhẫn kim cương mà Seleccao chưa bao giờ có. Do vậy HLV Bento cũng như BLĐ đội bóng để ngôi sao này thích làm gì thì làm mà không có bất kỳ phản ứng nào cũng như không dám đụng tới.

Ronaldo bị chỉ trích vì những phát ngôn không hay về đội bóng. Ảnh: Getty Images.

“Cristiano là một cầu thủ tuyệt vời nhưng mỗi lần anh ta nói ra đều là sai lầm. Anh ta bảo không bao giờ tin vào đội bóng. Điều đó chẳng khác nào anh ta không tin vào các đồng đội của mình”, cựu HLV Manuel Jose chỉ trích CR7.

“Cristiano giống như một chiếc nhẫn kim cương đắt giá nhất thế giới mà Bồ Đào Nha chưa bao giờ có. Những cầu thủ khác chỉ đóng vai trò là cấp dưới để phục vụ anh ta. Chắc chắn là như vậy”.

Lý do Manuel Jose chỉ trích Ronaldo là vì CR7 đã đưa ra những phát ngôn khó nghe sau trận hòa thất vọng trước Mỹ (2-2). Siêu sao của Real khẳng định Bồ Đào Nha sẽ không bao giờ vô địch World Cup nếu thi đấu với tập thể như hiện tại.

Trong trận đấu cuối cùng gặp Ghana, Ronaldo chi 1 bàn thắng giúp Bồ Đào Nha thắng trận 2-1. Tuy nhiên, đây không phải là trận đấu thành công của chủ nhân Quả bóng vàng FIFA 2013. CR7 bỏ lỡ vô số cơ hội khiến Seleccao bị loại (bằng điểm với Mỹ nhưng kém chỉ số phụ).

Tiểu Minh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục