Đội tuyền Việt Nam làm từ thiện ủng hộ miền Trung

09:58 Thứ hai 11/11/2013

Chiều qua, trên SVĐ Ninh Bình, ĐTVN đã có trận giao hữu với đội chủ nhà Nình Bình. Toàn bộ số tiền bán vé của trận đấu sẽ được làm từ thiện ủng hộ đồng bào lũ lụt miền Trung.

Ngoài mục đích làm từ thiện, đây cũng là trận đấu để ĐTVN thử nghiệm đội hình, chuẩn bị cho trận lượt về vòng loại Asian Cup 2015 gặp Uzbekistan trên sân Mỹ Đình ngày 15/11 tới.

Ở đội hình xuất phát, thủ môn Tấn Trường bắt chính trong khung thành ĐTVN. Ở hàng hậu vệ có Văn Nhiên, Phước Vĩnh, Văn Biển và Âu Văn Hoàn. Tiền vệ gồm: Văn Bình, Trọng Hoàng, Tấn Tài, Thành Lương, Quốc Anh. Trên hàng, HLV Nguyễn Văn Sỹ chỉ cắm duy nhất tiền đạo Quang Hải.

Tiền vé thu được sẽ ủng hộ đồng bào miền Trung

Đây là trận đấu HLV Nguyễn Văn Sỹ không đặt nặng vấn đề kết quả, mà là dịp hoàn thiện khâu kỹ -chiến thuật nhằm có sự chuẩn bị tốt nhất cho cuộc đối đầu với Uzbekistan sắp tới. Chính vì thế, hiệp 1 của trận đấu diễn ra với tinh thần xã giao là chính, cả hai bên đều có một số cơ hội nguy hiểm nhưng không bên nào ghi được bàn thắng.

Sang hiệp 2, HLV Nguyễn Văn Sỹ có một vài thay đổi về nhân sự, ĐTVN chủ động đẩy cao đội hình. Dù có nhiều cơ hội được tạo ra nhưng ĐTVN đã không thể ghi bàn. Trận đấu kết thúc với tỷ số 0-0 sau 90 phút tranh tài.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Nguyễn Văn Sỹ đặc biệt khen ngợi những cựu binh như Tấn Tài, Quốc Anh, Thành Lương đã có một trận đấu đạt phong độ tốt. Tuy nhiên, trong thời gian tới ĐTVN cần phải cải thiện khâu dứt điểm, khi trong trận các cầu thủ đã bỏ lỡ quá nhiều cơ hội.

Toàn bộ số vé bán được trong trận đấu này sẽ được làm từ thiện ủng hộ đồng bào miền Trung. Sau trận giao hữu với Ninh Bình, ĐTVN trở về Hà Nội, tiếp tục tập luyện tại trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam.
Hữu Nghiêm | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục