Đối tác báo giá 40 triệu bảng cho mục tiêu thay De Gea của M.U

10:04 Thứ bảy 11/02/2023 | 2

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford hoàn toàn có thể thay thế vị trí người gác đền từ mùa giải tới.

 

Cách đây không lâu, Manchester United kích hoạt tùy chọn gia hạn hợp đồng đến tháng 6/2024 với những cầu thủ Marcus Rashford, Diogo Dalot, Luke Shaw và Fred. Trong đó, Man Utd sẽ đàm phán với Dalot, Shaw và Rashford về một bản hợp đồng dài hạn.

Riêng Man Utd cần thêm thời gian để đạt thỏa thuận với David de Gea về giao kèo mới. Theo Athletic, Man Utd muốn ký mới nhưng với điều kiện De Gea phải giảm lương. Hiện anh nhận mức lương 375 nghìn bảng/tuần tại Old Trafford.

Atletico Madrid 'considering making an attempt to re-sign David de Gea' - Bóng Đá

 Man Utd đang tìm người thay De Gea.

Thậm chí, Man Utd cũng sẵn sàng thay thế De Gea khi cần. Đó là lý do, Man Utd sớm để mắt đến một số mục tiêu tiềm năng. Nguồn tin từ Telegraph khẳng định Quỷ đỏ đang dành sự quan tâm tới David Raya của Brentford.

Cầu thủ người Tây Ban Nha thi đấu xuất sắc trong khung gỗ Bầy ong. Anh đóng một vai trò không thể thiếu giúp đội bóng này bay cao ở Premier League. Dù vậy, Raya chỉ còn 18 tháng trong hợp đồng hiện tại. Khi ấy, Brentford hy vọng sẽ kiếm được khoảng 20 triệu bảng nếu bán Raya.

Tuy nhiên, HLV Thomas Frank tuyên bố: "Raya phải đáng giá ít nhất 40 triệu bảng. Trên thực tế, nếu cậu ấy còn 3 năm trong hợp đồng, mức giá sẽ là 70 triệu bảng."

Tiểu Lam | 09:06 11/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục