Đối đầu Real, "máy chạy" Chelsea sẵn sàng đánh chiếm Bernabeu

11:21 Thứ năm 15/04/2021 | 2

TinTheThao.com.vnChelsea sẽ chạm trán đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha ở 2 lượt trận bán kết Champions League mùa này.

Trận lượt về vòng tứ kết Champions League giữa Real Madrid với Liverpool đã kết thúc với tỷ số 0-0. Điều này đồng nghĩ với việc đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha tiến vào vòng bán kết một cách thuyết phục với tổng tỷ số thắng lợi 3-1 sau 2 lượt trận. Rõ ràng, kết quả lượt đi là lợi thế lớn, góp phần giúp đoàn quân HLV Zinedine Zidane chiếm ưu thế hoàn toàn so với The Kop.

Real cũng chính là đối thủ của Chelsea ở bán kết cúp C1 Châu Âu mùa này, theo đúng nhánh đấu đã bốc thăm trước đó. Thầy trò Thomas Tuchel lọt vào bán kết sau khi đánh bại Porto với tổng tỷ số 2-1. Rõ ràng, cả Chelsea lẫn Real đều có sự hứng khởi và niềm tin nhất định. Tuy nhiên, Los Blancos được đánh giá cao hơn vào lúc này.

JAMES URGES CHELSEA TO ‘BE AT OUR BEST’ FOR REAL MADRID SEMI-FINAL - Bóng Đá

Chelsea sẽ đối đầu với Real ở bán kết Champions League.

Đối đầu với Real ở bán kết Champions League, hậu vệ cánh phải Reece James của Chelsea có những trải lòng cẩn trọng nhưng không thiếu sự tự tin.

Bạn không thể bước vào trận đấu với bất kỳ nỗi sợ hãi nào. Chúng tôi có thể thừa nhận Real là một đội giỏi nhưng đồng thời cũng không nên lo lắng quá nhiều."

"Chúng tôi cũng là một tập thể chất lượng. Chelsea có nhiều điểm mạnh riêng và toàn đội đã thể hiện được điều đó trong những tuần gần đây. Tôi chỉ hy vọng Chelsea có thể tiếp tục đạt được phong độ tốt và có những màn trình diễn tích cực tiếp theo."

Tuchel phát biểu về Kovacic và Kante: 

 
Minh Trí | 10:23 15/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục