Đội bóng của Benzema, Kante thua thảm Al-Quwa Al-Jawiya

21:38 Thứ hai 06/11/2023

TinTheThao.com.vnDù được đánh giá cao hơn, Al Ittihad lại có màn trình diễn đáng thất vọng và để thua trắng trước Al Jawiya trong lượt trận thứ 4 vòng bảng AFC Champions League.

Al Ittihad vừa có trận thua muối mặt trước Al Shabab tại giải VĐQG. Nhưng có lẽ, đó chỉ là tai nạn. Tại AFC Champions League mùa giải năm nay, họ là ứng cử viên hàng đầu cho ngôi vô địch khi sở hữu những ngôi sao từng làm mưa làm gió ở châu Âu như Filipe Luiz, N'Golo Kante, Karim Benzema trong đội hình.

Đội bóng của Benzema, Kante thua thảm Al Jawiya - Bóng Đá

 Benzema và Kante không thể giúp Al Ittihad thoát thua.

Sau 3 lượt trận, Al Ittihad khẳng định sức mạnh của mình với 9 điểm sau 3 trận toàn thắng để chễm chệ ở ngôi đầu bảng C. Làm khách trên sân Al Jawiya của đại diện Iraq, CLB của Saudi Arabia vẫn được đánh giá cao hơn. Tuy nhiên, mọi thứ lại không được suôn sẻ cho đội bóng của HLV Nuno Espirito Santo.

Al Ittihad chỉ nhỉnh hơn về quyền kiểm soát bóng. Họ hoàn toàn bế tắc trước tuyến phòng ngự của Al Jawiya. Đội chủ nhà thi đấu đầy tự tin, tấn công mạch lạc và tạo ra rất nhiều cơ hội về phía khung thành thủ môn Al-Maiouf.

Cuối cùng, điều gì cần đến cũng phải đến. Al Jawiya đã có bàn mở tỷ số nhờ công của Elaibi ở những phút cuối cùng của hiệp một. Sau giờ nghỉ, khi Al Ittihad chưa kịp trở tay,  Abdulraheem đã lập công giúp Al Jawiya có bàn nới rộng cách biệt. 

Al Ittihad nỗ lực gây sức ép trong thời gian còn lại, nhưng hoàn toàn bất lực và đành chấp nhận thất bại 0-2. Dù sao, họ vẫn ở ngôi đầu BXH với 9 điểm, trong khi Al Jawiya xếp ngay sau đó với 2 điểm ít hơn.

Minh Tuấn | 20:40 06/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục