Đoàn thể thao Việt Nam gia nhập làng VĐV Olympic

09:16 Chủ nhật 22/07/2012

Sáng qua, đoàn Thể thao Việt Nam (TTVN) do Trưởng đoàn Lâm Quang Thanh dẫn đầu, đã đặt chân xuống sân bay Gatwick (London) trong sự đón tiếp nồng hậu của đại diện BTC nước chủ nhà.

Sau khi hoàn tất các thủ tục nhập cảnh, đoàn TTVN mất khoảng 50 phút để di chuyển từ sân bay tới làng VĐV Olympic (năm ở phía Đông London). Tại đây, toàn bộ các VĐV, cán bộ đoàn TTVN phải trải qua các thủ tục kiểm soát an ninh khá chặt chẽ trước khi nhập làng.
VĐV, HLV của đoàn TTVN làm thủ tục nhận thẻ Olympic. Ảnh: Quang Thắng (từ London)

Được biết, làng Olympic được bố trí không xa các địa điểm thi đấu quan trọng của kỳ Thế vận hội năm nay như SVĐ Olympic, Khu liên hợp thế thao dưới nước. Một thành viên BTC cho biết, hiện làng VĐV Olympic đã đón khoảng 1 vạn HLV, VĐV từ các quốc gia và vùng lãnh thổ tới dự kỳ Thế vận hội năm nay.

Theo bố trí của BTC, hai VĐV môn rowing là Phạm Thị Thảo và Phạm Thị Hài không ở chung với đoàn TTVN trong làng VĐV, mà phải lưu trú tại một khách sạn gần địa điểm thi đấu môn này.

Cũng vào hôm qua, đội tuyển cử tạ Việt Nam đã di chuyển từ địa điểm tập huấn tại Pháp sang Anh để “hội quân” với đoàn TTVN tại làng VĐV. Còn tối qua, 2 đội tuyển cầu lông và đấu kiếm cũng đã từ TP.HCM lên đường sang Anh.

Vào 11g30 (giờ địa phương) hôm nay, Lễ thượng cờ của đoàn TTVN sẽ được tổ chức tại Quảng trường trung tâm Thế vận hội.

Trọng Tấn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục