Djokovic tự tin hướng đến Roland Garros

06:33 Thứ ba 20/05/2014

(TinTheThao.com.vn) - Chức vô địch Rome Masters sẽ là bàn đạp vững chắc để Novak Djokovic hướng đến giải Roland Garros sắp được khởi tranh vào đầu tuần tới.

Đánh bại Rafael Nadal ở giải đấu mà tay vợt Tây Ban Nha từng 7 lần vô địch, Novak Djokovic đang cho thấy sự tự tin cao độ trên hành trình chinh phục Roland Garros, Grand Slam duy nhất mà anh còn thiếu trong bộ sưu tập thành tích cá nhân.

"Hạ Rafa trên sân đất nện mang đến cho tôi niềm tin mãnh liệt về việc giành chiến thắng ở Grand Slam sắp tới. Hy vọng là tôi có thể làm được điều kỳ diệu ở Grand Slam sắp tới." Djokovic nói.

Djokovic quyết tâm đoạt danh hiệu tại Roland Garros.

Chiến thắng trước Nadal tại Rome là lần thứ 4 trong sự nghiệp mà Djokovic vượt qua đối thủ trên mặt sân sở trường. Hơn thế nữa, Nole dường như đã tìm được giải pháp chế ngự lối chơi của "vua đất nện". Bằng chứng là ở trận chung kết, tay vợt người Serbia đã thi đấu cực kỳ bản lĩnh sau khi để thua set đầu. Anh tận dụng mọi cơ hội có được, liên tục đồn ép Rafa vào những tình huống khó và tấn công hoàn hảo. Danh hiệu về tay số 2 thế giới là điều hoàn toàn xứng đáng.

“Tuần qua thật tuyệt bởi trước đó, tôi đã dính chấn thương cổ tay và tưởng như sẽ không kịp bình phục dự Rome Masters. Tôi định ra kế hoạch và không thay đổi. Dường như tôi đã kịp bắt nhịp trên mặt sân đất nện và mọi thứ bắt đầu từ đây”, Nole bật mí thêm.

Đ.N | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục