Djokovic chào sân ấn tượng

09:44 Thứ tư 07/10/2015

(TinTheThao.com.vn) - Nhà đương kim vô địch Trung Quốc mở rộng Novak Djokovic giành chiến thắng dễ dàng ở trận mở màn trước đối thủ Simone Bolelli hạng 59 thế giới đến từ Ý.

Từng năm lần đăng quang trong quá khứ, Djokovic được đánh giá cao hơn nhiều so với một Bolelli đã bước qua bên kia sườn dốc sự nghiệp. Đẳng cấp vượt trội giúp Djokovic giành chiến thắng trong hai ván với cùng tỉ số 6-1.

Ngoài chiến thắng ở nội dung đánh đơn, Djokovic cùng người em trai Djordje Djokovic cũng đã có chiến thắng 6-7, 7-6, 10-5 trước cặp Gong Maoxin/Michael Venus để giành vé vào tứ kết nội dung đôi nam.

Djokovic thắng dễ ở vòng một trước Bolelli. Ảnh: Internet.

Hạt giống số 4 David Ferrer (Tây Ban Nha) cũng có được chiến thắng 2-0 (6/4, 6/3) trước Thomaz Bellucci (Brazil, hạng 31 thế giới). Đối thủ tiếp theo của Ferrer sẽ là tay vợt người CH Czech hạng 79 thế giới Lukas Rosol.

Tại giải đấu của nữ, sau khi hai tay vợt đáng chú ý nhất là Serena Williams và Maria Sharapova rút lui, sự quan tâm của người hâm mộ dồn cả vào cô chị nhà William là Venus, tay vợt vừa vô địch ở Vũ Hán tuần trước.Tuy vậy, trong trận ra quân trước đối thủ quen thuộc là Ana Ivanovic, Venus đã thất bại chóng vánh 6-7 và 2-6, qua đó dừng bước ngay vòng 2.

Đ.N (Tổng hợp) | 09:27 07/10/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục