Djokovic bất ngờ gục ngã

07:23 Thứ năm 03/01/2013

Tại giải Hopman Cup, Nole đã có một trận đấu kém cỏi trước tài năng trẻ Tomic.

Tại giải quần vợt đồng đội Hopman Cup đang diễn ra tại Perth, Australia, tay vợt số 1 hành tinh Novak Djokovic đã bất ngờ để thua tài năng trẻ của nước chủ nhà Bernard Tomic với tỷ số cả hai set đều là 4-6. Ngay ở set thứ nhất Djokovic đã nhập cuộc với phong độ không tốt khi anh phải cần đến 5 lần cứu break-point trong game giao bóng đầu tiên.

Tình hình không mấy được cải thiện ở set hai khi Djokovic liên tục để Tomic có cơ hội bẻ game giao bóng và gây sức ép liên tục. Được sự cổ vũ cuồng nhiệt của hơn 13.000 khán giả, Tomic rốt cuộc đã làm nên bất ngờ ngoạn mục khi hạ được đàn anh Djokovic.

Nole đã có một trận đấu thất vọng trước Tomic

“Vài game đầu quả là rất khó khăn. Thật khó để đối đầu với một tay vợt như Novak. Nhưng tôi hài lòng với những gì mình đã thể hiện. Tôi giao bóng khá tốt trong cả trận và có một ngày thi đấu thành công”, Tomic phát biểu sau trận. Đây mới là chiến thắng đầu tiên của Tomic sau 4 lần chạm mặt Djokovic.

Về phía Nole, anh thừa nhận trên facebook rằng Tomic xứng đáng giành chiến thắng: “Cậu ấy đã chơi rất tốt. Cậu ấy xứng đáng thắng. Tôi biết mình đến Úc hơi muộn nên chưa có thời gian thích nghi với điều kiện thi đấu ở đây. Dù vậy đó không phải lời bào chữa cho trận thua này. Tomic đã có một trận đấu tuyệt vời. Tôi luôn phải lùi sâu chống đỡ và Tomic là người thi đấu xuất sắc hơn.”

Mặc dù Djokovic đã thua nhưng ĐT Serbia vẫn thắng chung cuộc 2-1 trước Australia nhờ phong độ chói sáng của Ivanovic trong trận đánh đơn còn lại cũng như trận đánh đôi.

T.A | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục