Điều khiến Mourinho đau đầu sắp xuất hiện

20:38 Thứ năm 16/02/2017 | 1

TinTheThao.com.vnHLV Jose Mourinho đang thực sự lo lắng về lịch thi đấu sắp tới của Manchester United, có ảnh hưởng không nhỏ đến thành tích của họ ở mùa giải năm nay.

Manchester United là một trong những đội bóng thi đấu nhiều trận nhất mùa giải năm nay. Ngoài Ngoại hạng Anh, Quỷ đỏ có thể chơi đến 65 trận nếu đi đến trận đấu cuối cùng ở FA Cup, Europa League, chưa kể họ đã lọt đến trận chung kết League Cup.

Điều Mourinho lo lắng nhất sắp xuất hiện - Bóng Đá

 Mourinho lo lắng.

Chính vì thế, HLV Jose Mourinho thực sự lo lắng: "Tình hình hiện tại rất phức tạp. Việc Europa League diễn ra vào thứ Năm khiến chúng tôi gặp nhiều khó khăn hơn. Nếu đánh bại Saint-Etienne và đi tiếp, trận đấu với Man City sẽ phải hoãn. Kéo theo đó là những trận đấu bị hoãn liên tiếp.

Chỉ cần tiến xa ở FA Cup và Europa League, mọi chuyện còn rắc rối hơn rất nhiều. Tuy vậy, đây  là cách tốt để tích lũy kinh nghiệm cho đội bóng. Europa League không phải là giải đấu chúng tôi muốn tham dự, nhưng đó là giải đấu chúng tôi phải thi đấu và hoàn toàn tôn trọng nó."

Giữa tuần này, Manchester United sẽ đối đầu Saint-Etienne trong khuôn khổ lượt đi vòng 32 đội Europa League. Nếu vô địch giải đấu này, Quỷ đỏ sẽ nắm thẳng chiếc vé dự Champions League mùa tới mà không cần quan tâm đến thứ hạng ở Ngoại hạng Anh.

Video trận Man Unitd 2-0 Watford:

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 18:44 16/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục